Quảng cáo

HLV Klopp: 'Trận đấu này thực sự quá sức tưởng tượng'

Thứ tư, 08/05/2019 04:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Liverpool, Jurgen Klopp vỡ òa cảm xúc khi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng không tưởng trước Barca.

Video: Bàn thắng của Origi vào lưới Barca

Liverpool đã tạo nên điều thần kỳ ngay trên thánh địa Anfield khi ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Barcelona. The Kop chính thức góp mặt trong trận chung kết Champions League 2018/19 với niềm vỡ òa của thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Sau trận đấu, HLV người Đức không giấu nổi cảm xúc tuyệt vời và dành cho những học trò của mình nhiều lời khen ngợi.

Jurgen Klopp trả lời: "Trận đấu này thật sự quá sức tưởng tượng của chúng tôi. Chúng tôi phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất thời giới. Chiến thắng và không để thủng lưới, tôi không nghĩ cầu thủ của tôi vừa làm điều đó. Thật không thể tin nổi".

"Sự cộng hưởng của tài năng và những trái tim nhiệt huyết đã giúp chúng tôi đi tới chiến thắng này. Bạn phải hoàn toàn tự tin trong những trận đấu như vậy. Divock Origi và Shaqiri không thi đấu nhiều nhưng đã tạo ra màn trình diễn rất tốt. Và tất cả những cầu thủ còn lại nữa, tất cả bọn họ đều thật tuyệt trong ngày hôm nay".

klopp, jurgen klopp, liverpool vs barca, liverpool 4-0 barcelona, champions league, c1, liverpool, klopp liverpool, liverpool barca

Nói về bàn thắng quyết định của Origi, HLV Klopp thừa nhận không theo dõi từ đầu và cũng không biết ai thực hiện pha phạt góc đó.

HLV người Đức chia sẻ: "Chúng tôi phải rất nghiêm túc nhưng cũng đã cần sự liều lĩnh. Barcelona phòng ngự không hề tồi nhưng chúng tôi tạo ra khoảng khắc không dự đoán được. Tôi nhìn thấy đường đi của trái bóng nhưng không rõ ai đã thực hiện quả phạt góc đó".

"James Milner đã khóc ngay bên ngoài đường pitch sau trận đấu. Chiến thắng này thực sự có nghĩa to lớn với chúng tôi. Đây là màn trình diễn tuyệt vời nhất. Có rất nhiều thứ quan trọng nhưng tạo ra không khí giàu cảm xúc này thực sự đặc biệt", Klopp nói thêm.

Như vậy, Liverpool sẽ chờ đợi đối thủ của mình trong trận chung kết C1 sau khi trận đấu giữa Ajax vs Tottenham khép lại vào rạng sáng mai (9/5). Klopp và các học trò sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với cuộc đua vô địch ở vòng cuối cùng. Trận đấu giữa Liverpool vs Wolverhampton sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 12/5.

>>> Xác định đội bóng đầu tiên vào chung kết Champions League

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: Căng thẳng ngôi vương

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
klopp jurgen klopp liverpool vs barca liverpool 4-0 barcelona champions league c1 liverpool klopp liverpool liverpool barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT