Quảng cáo

Valverde: 'Chẳng có gì đảm bảo Liverpool không lội ngược dòng'

Thứ ba, 07/05/2019 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Barca, Ernesto Valverde tỏ ra thận trọng trước trận đấu lượt về với Liverpool ở Champions League và muốn các học trò không lặp lại sai lầm trước đây.

Video: Đường tới bán kết C1 của Barca

>>> Trực tiếp Liverpool vs Barcelona

Barcelona sẽ hành quân đến SVĐ Anfield trong trận lượt về bán kết Champions League. Thắng lợi 3-0 ở trận trước giúp cho đoàn quân của HLV Valverde có lợi thế lớn.

Tuy nhiên, trước trận tái đấu với Liverpool, HLV Ernesto Valverde tỏ ra tương đối thận trọng và đánh giá rất cao khả năng thi đấu của Liverpool trên sân nhà.

HLV người Tây Ban Nha trả lời: "Họ có thể đánh bại chúng tôi, chẳng có gì đảm bảo họ không lội ngược dòng. Họ chỉ thua 1 trận mùa này ở Premier League và đó là trên sân khách. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tôi không nghĩ chúng tôi được phép nghỉ ngơi".

"Chúng tôi phải gạt trận lượt đi sang một bên và đối mặt với trận đấu này. Nếu như mất tập trung, một lỗi nhỏ cũng có thể dẫn đến kết quả tồi tệ. Đội bóng phải nhập cuộc như một trận chung kết".

Valverde, ernesto valverde, Liverpool vs barca, champions league, c1, barca, hlv barca, barcelona vs liverpool

Ngoài ra, HLV của Barcelona cũng cho rằng các học trò của mình cần phải nhìn vào những trận đấu trước đây để rút ra những bài học và không lặp lại sai lầm.

Ernesto Valverde nói: "Ở trận đấu với PSG, chẳng ai nghĩ chúng tôi có thể đi tiếp. Năm ngoái chúng tôi có kết quả tồi tệ trước Roma. Đó là điều bất ngờ mà bóng đá đem lại. Những trận đấu đó sẽ là bài học cho chúng tôi để chuẩn bị bước vào trận đấu này".

"Vidal đã chơi trận trước một cách tuyệt vời. Anh ấy đem lại sự khác biệt cho chúng tôi. Đội bóng biết anh ấy có sức mạnh và là sự bổ sung hoàn hảo ở tuyến giữa", HLV của Barca nói thêm.

Valverde, ernesto valverde, Liverpool vs barca, champions league, c1, barca, hlv barca, barcelona vs liverpool

Barcelona đã đáp chuyến bay tới Liverpool vào hôm qua để chuẩn bị những bước cuối cùng cho trận đấu tới. Trận đấu giữa Liverpool vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 8/5.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valverde ernesto valverde Liverpool vs barca champions league c1 barca hlv barca barcelona vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo