Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool 4-0 Barca: Ngược dòng kinh điển

Thứ tư, 08/05/2019 04:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đã tạo nên cơn địa chấn kinh điển nhất C1 năm nay và 2 nhân vật chính trong cuộc lật đổ này chính là Wijnadum và Origi. Origi cũng được bình chọn là Man of The Match.

Liverpool nhập cuộc đầy nỗ lực cho dù họ đã bị dẫn đến 0-3 ở trận lượt đi. Những phút đầu hiệp 1 tiếp tục diễn biến như lượt đi ở sân Nou Camp, Liverpool tràn lên áp đảo, đẩy Barca vào thế bị động. Sau một pha phối hợp của Henderson và Origi, Liverpool đã có bàn dẫn trước. Henderson và Origi cũng là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Liverpool trong hiệp 1. Còn bên phía Barca là Messi, anh sở hữu 3 cơ hội nhưng không dứt điểm thành công, Mane và Coutinho là 2 cầu thủ mờ nhạt nhất của 2 đội trong hiệp thứ nhất.

Hiệp 2 là show diễn hoàn toàn của các cầu thủ Liverpool, Wijnaldum vào sân thay thế Robertson bị chấn thương đã xuất sắc lập cú đúp gỡ hòa 3-3 sau 2 lượt trận cho Liverpool, trước khi Origi chính thức kết liễu với pha đệm bóng cận thành hoàn hảo, đây cũng là bàn thắng thứ 2 của anh trong trận đấu này. Thắng 4-0, Liverpool hiên ngang tiến vào chung kết.

Lập cú đúp lịch sử đưa Liverpool lội ngược dòng kinh điển, Origi xứng đáng nhận điểm 9 cùng danh hiệu Man of the Match. Wijnaldum cũng có được cho mình 2 bàn thắng, anh được chấm điểm 9 như Origi.

Chấm điểm cụ thể Liverpool vs Barca:

Liverpool: Alisson (7 điểm); Robertson (7 điểm), Van Dijk (8 điểm), Matip (7 điểm), Arnold (8 điểm); Fabinho (8 điểm), Henderson (8 điểm), Shaqiri (8 điểm), Milner (7 điểm); Mane (7 điểm), Origi (9 điểm*).

Thay người: Wijnadum (9 điểm), Gomez không chấm.

Barcelona: Stegen (6 điểm); Alba (5 điểm), Lenglet (6 điểm), Pique (5 điểm), Sergi Roberto (5 điểm); Busquets (6 điểm), Vidal (7 điểm), Rakitic (6 điểm); Coutinho (4 điểm), Suarez (5 điểm), Messi (6 điểm).

Thay người: Semedo (5 điểm), Arthur, Malcom không chấm.

>> Trực tiếp Liverpool 0-0 Barca: Bùng cháy tại Anfield

>> Liverpool vs Barca: Bản nhạc Rock cuối cùng của Klopp!

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs liverpool Barca liverpool chấm điểm Barca vs liverpool Barca Barcelona liverpool bán kết c1 bán kết champions league cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT