Quảng cáo

Mourinho gửi lời nhắn đến Klopp sau màn hủy diệt Barca

Thứ tư, 08/05/2019 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jose Mourinho chỉ còn biết dành những lời khen ngợi cho Jurgen Klopp sau màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng của Liverpool trước Barca tại bán kết Champions League.

VIDEO: Bàn thắng ấn định thắng lợi 4-0 của Liverpool trước Barca

Đêm qua, Liverpool đã thể hiện một màn trình diễn không tưởng trong thắng lợi 4-0 của họ trước Barca trên sân Anfield. Góp công lớn nhất trong chiến thắng vô cùng ấn tượng này của The Kop không ai khác chính là HLV trưởng Jurgen Klopp, và Jose Mourinho đã dành những lời khen ngợi có cánh cho người đồng nghiệp.

Liverpool 4-0 barca, Liverpool vs barca, liverpool thắng barca, liver đánh bại barca, liverpool, bán kết champions league, mourinho, klopp, cúp c1

Chia sẻ trên beIN Sport sau trận đấu, cựu thuyền trưởng của Man United cho biết:

"Đó là Jurgen Klopp. Chiến thắng vừa rồi đã phản ánh tính cách và tinh thần chiến đấu của ông ấy. Không bao giờ từ bỏ. Tất cả mọi thứ tôi nghĩ đến ngày hôm nay đều là về Jurgen Klopp."

Với thắng lợi 4-0 trước Barcelona, Liverpool đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng kinh điển với tổng tỷ số 4-3, qua đó là đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Đối thủ của Liverpool sẽ là Tottenham hoặc Ajax Amsterdam.

>>> Xem thêm: Lập cú đúp nhấn chìm Barca, người hùng Wijnaldum nói gì?

>>> Xem thêm: HLV Valverde: 'Kết quả này quá đau đớn với chúng tôi'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 4-0 barca Liverpool vs barca liverpool thắng barca liver đánh bại barca liverpool bán kết champions league mourinho klopp cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT