Quảng cáo

Henderson: "Chúng tôi đã làm được điều không thể tin được"

Thứ tư, 08/05/2019 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đã tạo nên một trong những đêm kỳ diệu nhất trong lịch sử châu Âu bằng màn lội ngược dòng khó tin trước Barca tại trận đấu lượt về bán kết C1 trên sân Anfield.

VIDEO: Pha kiến tạo thông minh của Arnold trước Barca

Thất bại 0-3 trước Barca ở trận đấu bán kết lượt đi, Liverpool đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh mất cả Salah lẫn Firmino trên hàng công. Tuy nhiên, Origi và Wijnaldum đã tỏa sáng để giúp The Kop lội ngược dòng ngoạn mục để lọt vào trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp.

liverpool vs barca, liverpool 4 0 barca, liverpool, barca, barcelona, henderson, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1

Khỏi phải nói, từ HLV Klopp đến các cầu thủ và CĐV Liverpool có mặt trên Anfield đều vỡ òa trong cảm xúc hạnh phúc. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi trước trận đấu bán kết lượt về này, không nhiều người tin rằng Liverpool sẽ tạo nên được điều thần kỳ trước đội bóng hùng mạnh Barca ở thời điểm hiện tại.

Trả lời phỏng vấn ngay trên sân sau trận đấu, đội trưởng Jordan Henderson chia sẻ: "Không thể tin được. Nhiều người không nghĩ chúng tôi sẽ làm được. Chúng tôi biết điều này khó khăn nhưng vẫn có niềm tin.

liverpool vs barca, liverpool 4 0 barca, liverpool, barca, barcelona, henderson, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1

Niềm tin của chúng tôi trong phòng thay đồ thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể làm điều gì đó đặc biệt tại Anfield. Hãy nhìn vào người hâm mộ và các chàng trai - đây là một đêm đặc biệt. Một đêm thật hạnh phúc.

Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu với tốc độ cao. Chúng tôi có được bàn thắng sớm và điều đó khiến Barca chịu áp lực. Chúng tôi biết nếu chúng tôi thể hiện đúng trách nhiệm và trái tim thì chúng tôi sẽ có cơ hội và chúng tôi đã làm được."

>> Xem thêm: Hủy diệt Barca, Liverpool hiên ngang tiến vào chung kết C1

>> Xem thêm: Chấm điểm Liverpool vs Barca: Ngược dòng kinh điển

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs barca liverpool 4 0 barca liverpool barca barcelona henderson bán kết c1 bán kết champions league cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT