Quảng cáo

Solskjaer chỉ ra lý do chắc chắn MU sẽ thành công mùa giải tới

Thứ sáu, 24/05/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV người Na Uy tuyên bố ông đã có kế hoạch để giúp MU trở lại mạnh mẽ ở mùa giải sau.

VIDEO: Daniel James - Tài năng đang được MU săn đón

Man Utd vừa trải qua một mùa bóng vô cùng đáng quên. Sau khởi đầu bết bát dưới thời Jose Mourinho, tưởng như Quỷ Đỏ sẽ trở lại mạnh mẽ khi Solskjaer lên cầm quyền, nhưng rồi những gì đội bóng này thể hiện vẫn chỉ là những nỗi thất vọng.

Kết thúc giải Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 6 và không thể có vé dự Champions League mùa sau, MU đang đứng trước nguy cơ không thể chiêu mộ được những ngôi sao đình đám trong mùa hè này. Mặc dù vậy, theo Solskjaer, thất bại ở mùa giải trước lại là lý do để họ có thể trở lại mạnh mẽ ở mùa giải sau.

"Tôi mới chỉ ở đây 5 tháng nhưng tôi đang có cảm giác tràn đầy năng lượng. Thật buồn cười nhưng thất bại ở mùa bóng trước là động lực khiến tôi cùng đội bóng trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải sang năm.

MU, Man Utd, Solskjaer, tin tức MU, bóng đá Anh, Man United, Quỷ đỏ, ngoại hạng anh

Đừng hiểu sai ý tôi. Nhưng sự thật là khi vừa trải qua một mùa giải thất bại, tất cả mọi người đều muốn trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải sau. Tôi cùng đội ngũ huấn luyện chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ cải thiện trong thời gian tới.

Bạn sẽ không thể quên được thất bại ở mùa giải trước. Bạn sẽ học hỏi thêm về sai lầm của mình. Chúng tôi sẽ ngồi lại và thực hiện các kế hoạch cho mùa giải tới." - Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ trên MUTV.

>>> Thi đấu tệ hại, MU vẫn lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

>>> "Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Messi"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Solskjaer tin tức MU bóng đá Anh Man United Quỷ đỏ ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo