Quảng cáo

Vé máy bay tăng gấp 4 vì chung kết Champions League

Thứ năm, 23/05/2019 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chung kết cúp C1 toàn Anh giữa Liverpool và Tottenham đang nóng lên từng ngày và khiến cho giá vé máy bay từ London tăng rất nhanh.

Lần thứ 2 trong lịch sử Champions League, trận chung kết diễn ra giữa 2 đội bóng đều đến từ nước Anh là Liverpool vs Tottenham. Bóng đá Anh năm nay thậm chí thống trị cả cúp C1 và Europa League. Do đó, sức hấp dẫn của trận chung kết ở Madrid đang ngày càng tăng cao.

Theo BBC Radio 5, các chuyến bay một chiều đến thủ đô của Tây Ban Nha từ London trong ngày diễn ra trận chung kết Champions League đã tăng tới 1000 bảng. Giá bình thường cho chuyến bay này chỉ dao động ở mức 250 bảng. Như vậy con số đã tăng lên gấp 4 lần.

Cũng theo BBC, hãng bay Easyjet chia sẻ: "Giá vé tăng cao ở thời điểm như vậy không phải điều bất thường. Trong thời gian cao điểm, các máy bay của chúng tôi có thể kín chỗ trong 6 giây. Đây là dịp để tất cả các hãng hàng công tận dụng thu lời từ khách hàng".

Easyjet cũng đưa thông tin về việc vé may bay trong ngày 1/6 đã hết sạch. Nếu các CĐV muốn đến Madrid vào ngày 31/5 thì cũng phải bỏ ra ít nhất 750 nghìn bảng. Đồng thời các vé khứ hồi trở lại London chỉ còn từ ngày 3/6 trở đi.

Không những vậy, khả năng các CĐV Anh phải chịu giá phòng khách sạn tăng cao khi ở lại Madrid là rất dễ xảy ra. Theo BBC, số tiền CĐV phải chi trả khi qua đêm hồi 5/2018 ở Kiev tăng trung bình đến 50 lần.

Những điều kiện khách quan này sẽ khiến nhiều cổ động viên không có cơ hội đến xem trực tiếp trận đấu ở Wanda Metropolitano. Trận chung kết Champions League giữa Liverpool vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

>>> UEFA thay đổi luật lệ trước trận chung kết Champions League

>>> HLV Klopp tiết lộ chiến thuật cho trận chung kết C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
champions league c1 cúp c1 liverpool vs tottenham chung kết champions league chung kết c1 vé máy bay c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT