Quảng cáo

Pique: ‘Cơn ác mộng tại Anfield khó có thể quên được’

Thứ sáu, 24/05/2019 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, Gerard Pique cho biết anh và các đồng đội tại Barca sẽ khó có thể quên được cơn ác mộng đã diễn ra tại Anfield mùa giải năm nay.

VIDEO: Liverpool hủy diệt Barca vào chung kết cúp C1

Tại bán kết Champions League 2018/19, Barca thắng 3-0 trước Liverpool trận lượt đi, nhưng cuộc tái đấu lượt về trên sân Anfield họ để thua đậm 0-4 và chính thức bị loại. Trận đấu khép lại đã lâu, nhưng cho tới hiện tại quá khứ đáng buồn này vẫn còn ám ảnh trong tâm trí mỗi cầu thủ Barca. Đích thân Gerard Pique đã lên tiếng thừa nhận điều này.

Pique, Barca, Liverpool, C1, Champions League, chung kết C1

Chia sẻ trên El Pais, Pique cho biết: "Bàn thua đầu tiên trước Liverpool diễn ra rất nhanh, trong vô thức chúng tôi nhìn thấy quá khứ hình ảnh thất bại trước Roma. Sau đó 2 bàn thua nữa đến rất nhanh, nó giống như những gì đã xảy ra cách đây 1 năm trước. Tôi còn nhớ mọi thứ, đó thực sự là cơn ác mộng tại Anfield.

Thật khó để quên được nỗi đau đó khi mỗi ngày trôi qua, nó sẽ kéo dài theo thời gian. Nhưng bạn phải tiến về phía trước, đứng lên sau mỗi thất bại".

Khi được hỏi về tương lai của Barca không có Messi, Pique chia sẻ: "Khi Lionel Messi rời đội bóng, chúng tôi phải giữ vững sức mạnh. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào sự thích nghi của đội bóng khi không có cậu ấy".

Khi được hỏi về nhân vật khác tại La Liga đó là Griezmann có thể tới Barca, Pique cho biết: "Không, tôi sẽ không nói. Tôi đã không nói chuyện với anh ấy trong một thời gian và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Thắng Barca, Liverpool vào chung kết C1 gặp Tottenham. Trận đấu diễn ra 2h00 rạng sáng ngày 2/6, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique Barca C1 Champions League chung kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT