Quảng cáo

Solsa chỉ ra 2 huyền thoại có thể quay lại khoác áo M.U

Thứ hai, 27/05/2019 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các huyền thoại M.U đã có trận thắng trắng 5 bàn không gỡ trước các huyền thoại Bayern. Kết thúc trận đấu, HLV Solskjaer đã chỉ ra 2 lão tướng vẫn có thể tiếp tục thi đấu tại M.U

M.U đã thắng lớn trong trận đấu kỉ niệm 20 năm thành tích ăn ba lịch sử được xác lập. Đã lâu lắm rồi khán giả mới được nhìn thấy những người hùng năm xưa tung hoành trên sân cỏ. Các huyền thoại M.U đã đánh bại các huyền thoại Bayern 5 bàn không gỡ. Không chỉ các lão tướng ghi bàn, công lớn còn thuộc về những cái tên ở hàng phòng ngự.

Đã lâu lắm rồi người hâm mộ không được chiêm ngưỡng cặp trung vệ "đinh" đến thế, nhìn những lão tướng như Ronny Johnsen và Jaap Stam thi đấu, họ càng thêm ngán ngẩm với cặp hậu vệ hiện tại, Jones và Smalling.

MU 5-0 Bayern Munich, huyền thoại MU, huyền thoại Bayern Munich, kết quả MU 5-0  Bayern

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solsa tuyên bố 2 người đồng đội năm xưa đủ sức tiếp tục thi đấu ở đội hình M.U hiện tại. Ronny Johnsen và Jaap Stam là những hạt nhân quan trọng trong chiến tích ăn 3 của CLB cách đây 20. Sau Stam và Johnsen, người hâm mộ Quỷ đỏ còn được chứng kiến một cặp trung vệ kinh điển nữa là Rio Ferdinand và Vidic. Còn ở thời điểm hiện tại, những cái tên ở hàng phòng ngự M.U được đánh giá kém hơn cả 2 ông già vừa "tả xung hữu đột" đêm qua.

MU 5-0 Bayern Munich, huyền thoại MU, huyền thoại Bayern Munich, kết quả MU 5-0  Bayern

Ở thị trường chuyển nhượng hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu bối của Jaap Stam là Matthijs De Ligt. De Ligt phần nào tái hiện được sự mạnh mẽ của Jaap Stam thuở nào, nếu có được chữ kí chất lượng này, M.U coi như tạm yên tâm về những lỗ hổng ở hàng phòng ngự mùa tới.

Để có được De Ligt, Man Utd sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Barcelona và Liverpool. Hai CLB đang giành lợi thế lớn trong thương vụ này.

>> Chói sáng trong trận huyền thoại M.U 5-0 Bayern, Beckham nhận điểm số cao nhất

>> CĐV la ó Scholes trong trận thắng 5-0 của huyền thoại M.U?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 5-0 Bayern Munich huyền thoại MU huyền thoại Bayern Munich kết quả MU 5-0 Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT