Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 8/7: Diego Costa đến Liverpool?

Thứ hai, 08/07/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Diego Costa có thể đến Liverpool, Juventus sắp có tiền đạo cực khủng, Chelsea bán tiền đạo dù bị cấm mua sắm... Là một trong những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 8/7.

VIDEO: Những cú trượt penalty nổi tiếng nhất năm 2019

Diego Costa có thể trở lại Anh, và điểm đến là thành phố Liverpool

Thành phố cảng Liverpool từ lâu đã nổi tiếng với 2 đội bóng Liverpool và Everton, 2 đối thủ không đội trời chung.

Mới đây, giới truyền thông Anh rộ lên thông tin tiền đạo lắm tài nhiều tật Diego Costa có thể trở lại giải ngoại hạng Anh, điểm đến là thành phố Liverpool nhưng là trong màu áo Everton.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 8/7, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng juve

Cụ thể, trong nỗ lực tìm kiếm 1 tiền đạo ưng ý sau bản hợp đồng thật vọng C.Tosun, chủ sở hữu Farhad Moshiri của CLB Everton đã ra mệnh lệnh tối cao cho đội bóng này với yêu cầu bằng mọi giá phải có được Diego Costa trong hè này.

Hiện tiền đạo người Tây Ban Nha đang có một số vấn đề tại TBN, anh cũng không còn là sự lựa chọn số 1 khi CLB thành Madrid sắp mua đứt Morata. Rất có khả năng, nửa xanh thành phố Liverpool sẽ gây ra 1 cú sốc lớn trong hè này với cái tên Diego Costa.

Chelsea bán đứt Morata cho Atletico

Tiếp nối thông tin trên, trong một động thái mới nhất, dù bị cấm chuyển nhượng những The Blues vẫn quyết định bán đứt tiền đạo Alvaro Morata cho Atletico Madrid.

Tiền đạo người TBN sẽ cập bến Wanda Metropolitano với mức giá 65 triệu euro. Hợp đồng mua đứt sẽ có giá trị từ hè 2020. Tuy nhiên Morata sẽ hoàn toàn thi đấu cho Atletico từ mùa giải năm nay, với tư cách cầu thủ cho mượn.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 8/7, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng juve

Juventus sắp tiền đạo "khủng" từ chính đội bóng đối địch

Juventus đang đứng trước cơ hội hoàn thiện đội hình của mình với việc họ đang rất gần chân sút người Argentina - Mauro Icardi.

Dù là đội bóng kình địch, nhưng trong lịch sử có không ít trường hợp cầu thủ chơi cho cả Juve và Inter. Với việc thầy mới Conte tỏ rõ thái độ không ưa, Mauro Icardi coi như đã không còn tương lai tại Inter. Juve đang là đội bóng có khả năng lớn nhất có được chân sút tài năng nhưng cũng nhiều scandal này.

Sau Ndombele, Tottenham lên kế hoạch đón sao U21 Tây Ban Nha

Tottenham sau một mùa bóng thành công rực rỡ đã tỏ ra khá bạo chi trên TTCN.

Sau tiền vệ chất lượng người Pháp - Ndombele, đội bóng thành London đang hướng tới tiền vệ tấn công chơi cực ấn tượng tại EURO U21 Dani Olmo.

Olmo là 1 trong những nhân tố chính giúp TBN lần thứ 5 lên ngôi vô địch tại U21 châu Âu.

Một sao U21 Tây Ban Nha khác có thể đến Serie A

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 8/7, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng juve

Một ngôi sao nổi bật khác của nhà vua U21 Tây Ban Nha là Dani Ceballos đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ CLB giàu truyền thống AC Milan.

Cùng với Dani Olmo và Fabian Ruiz, Dani Ceballos là ngôi sao sáng tiếp theo của nhà vô địch U21 châu Âu. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đang tính dần đến việc rời CLB hiện tại để tìm kiếm một đội bóng có thể dành cho anh suất đá chính.

>> Vừa cập bến Atletico, Felix đã mang tin buồn cho Griezmann

>> Danh sách chuyển nhượng hè 2019: AC Milan đón tân binh từ Real Madrid

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 8/7 chuyển nhượng hè chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real chuyển nhượng barca chuyển nhượng juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo