Quảng cáo

CĐV Real gọi tên bản hợp đồng kế tiếp ngay trong lễ ra mắt Hazard

Thứ sáu, 14/06/2019 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Hazard là tân binh thứ 5 cập bến Real cho đến thời điểm hiện tại, trong lễ ra mắt bản hợp đồng 130 triệu euro, CĐV Real đã hô vang cái tên tiếp theo đội bóng cần chiêu mộ.

VIDEO: Eden Hazard ra mắt Real

Real Madrid đã chính thức hoàn thành bản hợp đồng bom tấn trong hè này là Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ cập bến Real với mức giá 100 triệu euro trong 5 năm, với con số này, Real đã tiêu tổng cộng hơn 300 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng cho 5 cái tên Militao, Rodrygo, Luka Jovic, Hazard và Ferland Mendy.

hazard, real madrid, hazard ra mắt real, chelsea, hazard hôn logo real, chuyển nhượng, bom tấn hè

Trong lễ khai mạc hoành tráng của Hazard, CĐV đã chào đón anh rất nồng nhiệt, tuy nhiên họ cũng gây ra không ít bất ngờ khi liên tục hô vang cái tên tân binh thứ sáu mà các Madridista mong muốn Real đưa về

"Mbappe, chúng tôi muốn tiếp theo là Mbappe!"

Cùng với Hazard, Mbappe cũng là tiền vệ tấn công Real theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên bên phía PSG vẫn chưa có động thái muốn chia tay tiền vệ trẻ người Pháp. Hiện tại mới chỉ có một người Pháp khác cập bến Real đó là Ferland Mendy và các cổ động viên đang tiếp tục mong chờ một tiền vệ người Pháp nữa, Pogba hoặc Mbappe.

hazard, real madrid, hazard ra mắt real, chelsea, hazard hôn logo real, chuyển nhượng, bom tấn hè

Về phía Hazard, anh cũng không tỏ ra phiền lòng với hành động này của các CĐV, tiền vệ người Bỉ đã có một buổi ra mắt hoành tráng trước sự cổ vũ nồng nhiệt của hơn 50.000 CĐV. Hazard chia sẻ Real là CLB mình yêu mến từ nhỏ và anh sẽ phấn đấu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong màu áo này.

Tại Real, nhiều khả năng Hazard sẽ không được nhận đặc quyền mang áo số 10 yêu thích bởi số áo này đang thuộc về cựu binh Luka Modric. Số áo chính thức của tiền vệ người Bỉ sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

>> Luka Jovic - Bản hợp đồng đi vào lịch sử Real Madrid là ai?

>> Vừa cập bến Real, Hazard đã nhận tin không vui

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard real madrid hazard ra mắt real chelsea hazard hôn logo real chuyển nhượng bom tấn hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo