Quảng cáo

Vừa cập bến Real, Hazard đã nhận tin không vui

Thứ tư, 12/06/2019 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Cập bến Real với tư cách tân binh đắt giá nhất, nhưng Hazard đã phải nhận tin không vui khi anh không được lựa chọn số áo yêu thích của mình. Bởi một lý do...

Eden Hazard đã chính thức cập bến Real với mức giá 100 triệu euro, Real sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới này sau khi loạt trận vòng loại EURO 2020 kết thúc giai đoạn hai. Đến Real với tư cách tân binh đắt giá nhất hè 2019, tuy nhiên Hazard đã sớm nhận tin không vui, đó là anh không còn được mang trên lưng chiếc áo số 10 yêu thích.

Ở Real Madrid hiện tại, người đang sở hữu số 10 là tiền vệ người Croatia Luka Modric, bản thân Modric trước đó cũng phải dành thời gian đầu mang áo số 14 khi người sở hữu số 10 là James Rodriguez. Sau khi James rời đi, Modric mới được mang chiếc áo danh giá này.

hazard, chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 12/6, chuyển nhượng real, số áo Hazard, vòng loại euro 2020

Về phần Hazard, anh không chỉ phải rời xa số 10 mà thậm chí ngôi sao này còn không thể lựa chọn các số đẹp khác như 7, 8, 11 hay số 17 như thời anh mới cập bến Chelsea.

Real là một CLB rất nhiều ngôi sao, rất nhiều cá tính lớn. Bởi vậy, sẽ không bao giờ có chuyện một ngôi sao mới đến được quyền chiếm lấy số áo mà cầu thủ khác đang mặc, dù người đó có xuất sắc nhất thế giới như Cristiano Ronaldo năm 2009. Năm 2009, CR7 chuyển sang Real với mức giá kỉ lục khi ấy là 80 triệu bảng Anh. Đắt giá, "sao số" là thế nhưng Ronaldo vẫn phải chấp nhận chiếc áo số 9 lạ lẫm trước khi được nhận số 7 vào mùa sau, khi Raul Gonzalez (người sở hữu số 7 trước đó) rời đi.

hazard, chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 12/6, chuyển nhượng real, số áo Hazard, vòng loại euro 2020

Hiện tại ở Real số 7 đang thuộc quyền sở hữu của Mariano Diaz và tiền đạo này đã khẳng định sẽ ở lại mùa tới để chiến đấu cho một suất chính thức. Số 8 của Kroos gần như không phải bàn cãi, nó là bất khả xâm phạm. Số 17 cũng là một số áo tạm gọi là quen thuộc khi Hazard đã từng mang nó trong năm đầu tiên đến Chelsea, tuy nhiên số áo này cũng thuộc về một người con của Madrid - Lucas Vazquez. Số 23 cũng là một số áo được coi là đẹp nhờ việc David Beckham từng sở hữu nó, tuy nhiên số áo này cũng đã có chủ là hậu vệ cánh Reguilon.

Chỉ còn số 11 nhiều khả năng sẽ để trống trong thời gian tới khi Real đang tìm cách bán Gareth Bale, tuy nhiên trước đó số áo này đã được chấm cho tài năng trẻ Vinicius. Quá đen cho Hazard.

hazard, chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 12/6, chuyển nhượng real, số áo Hazard, vòng loại euro 2020

Theo truyền thông Tây Ban Nha, số áo mà tiền vệ người Bỉ sẽ mang trong mùa giải tới là con số 16, một trong những số áo còn trống của Real.

Sau Hazard, Real Madrid đang tiếp tục "săn người" trên thị trường chuyển nhượng, 3 cái tên Ferland Mendy, Paul Pogba và Eriksen đang được nhắc đến với tần suất ngày một nhiều hơn. Sau nhiều thông tin tích cực được đưa về, nhiều khả năng, tân binh tiếp theo của Kền kền trắng sẽ là hậu vệ thuộc biên chế Lyon - Ferland Mendy.

>> Sốc: Ngôi sao tuyển nữ Mỹ phải đi phát tờ rơi trước trận Mỹ 13-0 Thái Lan

>> Đích thân HLV tuyển Pháp hé lộ Real sắp có thêm tân binh

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 12/6 chuyển nhượng real số áo Hazard vòng loại euro 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT