Quảng cáo

Sốc: Ngôi sao tuyển nữ Mỹ phải đi phát tờ rơi trước trận Mỹ 13-0 Thái Lan

Thứ tư, 12/06/2019 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Alex Morgan là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu mà Mỹ vùi dập Thái Lan đến 13 bàn không gỡ. Đằng sau ánh hào quang, Morgan và đồng đội đã phải đi phát tờ rơi quảng cáo ngay trước khi diễn ra World Cup.

Rạng sáng nay, nhà đương kim vô địch Mỹ đã thể hiện sức mạnh bằng trận thắng hủy diệt Thái Lan 13-0. Trong đó, ngôi sao sáng nhất trận vẫn là cái tên quen thuộc Alex Morgan. Tiền đạo mang số 13 này đã ghi đến 5 bàn, cùng với đó là 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Là UVC nặng kí nhất cho ngôi vô địch World Cup năm nay, nhưng có một sự thật trớ trêu, Morgan và các đồng đội đã phải đứng ở các ngã tư đường để phát tờ rơi mời chào cho chính giải đấu mà họ là ứng cử viên số 1.

World cup nữ, women's world cup, mỹ 13-0 thái lan, morgan, alex morgan, thụy điển 2-0 chile

"Chúng tôi sắp đại diện cho Mỹ tham dự World Cup tại Pháp, giải đấu mà chúng tôi là ứng cử viên hàng đầu. Thứ ba này (12/6), chúng tôi sẽ có trận đấu mở màn với Thái Lan, trận đấu này sẽ rất hay và được trực tiếp trên tivi, mọi người hãy đón xem nhé!".

Thật không ngờ một ngôi sao được đánh giá ngang ngửa với Ronaldo ở môn bóng đá nam, với bảng thành tích "khủng" lại phải đứng đường phát tờ rơi để quảng cáo cho đội bóng của mình.

Morgan sinh năm 1989, trong thế giới bóng đá nữ, cô thuộc hàng "sao số" với bảng thành tích cực khủng khiến những cầu thủ nam còn phải nể phục. Ở tuổi 30, Morgan đã thi đấu tổng cộng 163 trận cho đội tuyển quốc gia, ghi 101 bàn thắng. Cô cũng là 1 trong 6 chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Mỹ và là cầu thủ thứ 16 trong lịch sử ghi được hơn 100 bàn thắng trong sự nghiệp của mình.

World cup nữ, women's world cup, mỹ 13-0 thái lan, morgan, alex morgan, thụy điển 2-0 chile

Trong màu áo tuyển Mỹ, Morgan đã có chức vô địch World Cup 2015, Á quân World Cup 2011, huy chương vàng Olympic London 2012 và vô địch U20 World Cup 2008. Chưa kể đến những danh hiệu nhỏ khác. Morgan cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm CONCACAF trong các năm 2013, 2016, 2017, 2018. Chưa kể vô số những lần vinh danh khác.

Với chiến thắng hủy diệt trước Thái Lan, Mỹ nghiễm nhiên đứng đầu bảng F, đội bóng thi đấu sớm trước đó là Thụy Điển đứng thứ nhì với đồng 3 điểm nhưng kém hơn về hiệu số. Loạt trận tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 16/6, Mỹ đối đầu đội yếu nhất bảng Chile, trong khi Thụy Điển và Thái Lan sẽ có cuộc đối đầu quan trọng quyết định đến ngôi nhì bảng.

>> Ghi bàn thắng muộn, Thụy Điển tạm chiếm ngôi đầu bảng F

>> 10 sao trẻ đáng xem nhất Copa America: Tiền đạo 'xé lưới' Việt Nam góp mặt

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World cup nữ women's world cup mỹ 13-0 thái lan morgan alex morgan thụy điển 2-0 chile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT