Quảng cáo

Giành 3 điểm nghẹt thở, Italia duy trì thành tích toàn thắng

Thứ tư, 12/06/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón Bosnia trên sân nhà, Italia đã không hề có một trận đấu dễ dàng. Họ bị dẫn trước và phải nhờ đến bàn thắng ở phút cuối của Verrati để có được 3 điểm đầy gay cấn.

Tiếp đón Bosnia trên sân nhà tại loạt đấu thứ tư vòng loại EURO 2020, Italia bất ngờ để thủng lưới ngay trong hiệp 1 bởi cầu thủ đang thi đấu tại Serie A - Edin Dzeko. Đây là bàn thua đầu tiên của thầy trò Roberto Mancini sau 4 trận vòng loại, nhận bàn thua sớm, Italia có đôi chút bối rối trước đội bóng đến từ Balkan.

Với lối chơi hợp lý, Bosnia duy trì thế trận dẫn bàn cho đến khi Lorenzo Insigne tung cú vô lê đẹp mắt từ ngoài vòng cấm gỡ hòa cho Italia. Cho đến lúc này, khán giả tiếp tục được chứng kiến thế trận tấn công của đội chủ nhà. Trong một tình huống dàn xếp ở phút 86, lại là Insigne có pha kiến tạo hợp lý cho Verrati dứt điểm trong vòng cấm, tiền vệ sinh năm 1992 đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1 cho Italia. Đây cũng là bàn thắng của cùng của Thiên thanh trong trận này.

kết quả Ý vs Bosnia, trực tiếp Ý vs Bosnia, vòng loại EURO 2020, video bàn thắng Ý vs Bosnia, Ý, Bosnia

Thắng nghẹt thờ phút cuối, Italia tiếp tục duy trì mạch toàn thắng tại vòng loại đồng thời tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng J. Còn Bosnia, với trận thua liên tiếp thứ hai, họ đã chìm sâu xuống áp chót bảng xếp hạng. Sau loạt trận thứ tư, vòng loại EURO sẽ tạm nghỉ cho đến tháng 9/2019.

Chung cuộc Italia 2-1 Bosnia

Đội hình dự kiến

Italia: Donnaruma (GK); Florenzi, Bonucci, Chielini, De Sciglio; Verratti Jorginho, Barella; Kean, Chiesa, Bernardeschi.

Bosnia: Sehic (GK); Bicakcic, Sunjic, Zukanovic, Kolasinac; Saric, Besic, Cimirot; Visca, Dzeko, Duljevic.

Nhận định Italia vs Bosnia

Italia tiếp tục chiến dịch vòng loại khi tiếp đón đối thủ thứ tư trong bảng là Bosnia. Được đánh giá mạnh nhất bảng J, Italia đã thể hiện đúng với đẳng cấp ông lớn khi giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận, giữ vị trí đầu bảng. Điều đáng nói ở đây không phải chỉ là chiến thắng và giành 3 điểm, thầy trò Mancini đã thể hiện lối chơi hoàn toàn thuyết phục ghi ghi 11 bàn chỉ sau 3 trận. Cùng với đó, hàng thủ dưới sự chỉ đạo của Chielini, Bonucci và Romagnoli đã xuất sắc giữ sạch lưới từ đầu vòng loại.

Tuy nhiên, vấn đề tồn tại duy nhất của Azzurri là vị trí tiền đạo cắm thì vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Ở trận đấu gần nhất, 3 bàn thắng của Italia đến từ những cái tên như Insigne - một tiền vệ/tiền đạo cánh, Barella - một tiền vệ trung tâm và Leonardo Bonucci, một trung vệ. HLV Mancini chắc chắn sẽ phải triệt để hơn trong việc cái thiện hoặc tìm kiếm một tiền đạo thực sự đem đến những hiệu quả cụ thể.

Ý vs Bosnia, trực tiếp Ý vs Bosnia, vòng loại EURO 2020, link trực tiếp Ý vs Bosnia, Ý, Bosnia

Về phía Bosnia, dù được đánh giá chỉ kém Italia ở bảng này nhưng các học trò của HLV Robert Prosinecki chưa có được kết quả như kì vọng. Đối đầu các đối thủ như Armenia, Hy Lạp và Phần Lan, Bosnia chỉ có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, qua đó đứng ở vị trí thứ đồng thứ ba (cùng Hy Lạp - 4 điểm).

Với những cái tên đã chinh chiến nhiều năm ở Serie A như Edin Dzeko, Miralem Pjanic, Edin Visca hay Krunic... Prosinecki hy vọng các học trò của mình sẽ vận dụng những kinh nghiệm đó để có được kết quả tốt nhất trước Italia.

>> ĐHTB Nations League: Song tấu Ronaldo-Depay

>> Copa America 2019 diễn ra khi nào, ở đâu?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ý vs Bosnia trực tiếp Ý vs Bosnia vòng loại EURO 2020 link trực tiếp Ý vs Bosnia Ý Bosnia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT