Quảng cáo

10 sao trẻ đáng xem nhất Copa America: Tiền đạo 'xé lưới' Việt Nam góp mặt

Thứ sáu, 14/06/2019 10:43 AM (GMT+7)

Copa America 2019 đang đến rất gần, cùng với những ngôi sao đã làm nên tên tuổi, giải đấu hứa hẹn sẽ là sân khấu đáng chờ đợi của những ngôi sao trẻ.

Copa America 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào 15/6 tới, cùng với những ngôi sao đã làm nên tên tuổi, giải đấu này như thường lệ sẽ giới thiệu những ngôi sao trẻ, những "viên ngọc thô" tiềm năng của bóng đá thế giới.

1.Almoez Ali (1996)

copa america, copa america 2019, brazil, argentina, nhật bản, qatar, khách mời copa, messi, neymar, neymar chấn thương

Qatar là một trong hai khách mời tại Copa America lần này. Đem đến giải đấu lớn nhất Nam Mỹ, đại diện Trung Đông có đầy đủ "binh hùng tướng mạnh", trong đó có chân sút suất sắc tại Asian Cup 2018, Almoez Ali. Anh cũng là cầu thủ từng phá lưới Bùi Tiến Dũng tại giải U23 - Thường Châu cách đó 1 năm. Có Ali, Qatar hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sóng gió cho các đại diện Nam Mỹ và cũng là bước đà để Qatar giới thiệu chính mình tại World Cup 2022 tổ chức ngay tại quê nhà.

2. Takefusa Kubo (2001)

Takefusa Kubo là cái tên được chờ đợi nhất của Nhật Bản tại Copa America năm nay. cùng với Qatar, Nhật Bản tham dự Copa với vai trò khách mời, đó là lí do HLV Hajime Moriyasu hứa sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và Kubo sẽ có nhiều cơ hội thi thố tài năng.

Takefusa Kubo sinh năm 2001 được coi là viên ngọc của Fc Tokyo. Ở tuổi 18, anh đã nhảy vọt qua cấp độ U20 để lần đầu góp mặt tại đội tuyển quốc gia. Theo giới chuyên môn đánh giá, Kubo cũng sẽ là cái tên tiếp theo của Nhật Bản sớm chuyển sang thi đấu tại châu Âu. Có thông tin Barcelona đã đưa Takefusa Kubo vào danh sách theo dõi.

3. Tomiyashu (1998)

Một người đồng đội khác của Kubo là Tomiyashu cũng được giới chuyên môn đánh giá cao tại giải đấu lần này. Hậu vệ 21 tuổi đang là thành viên của CLB Sint-Truidense của Bỉ. Mùa này anh đã có 40 trận ra sân cho CLB chủ quản, với chiều cao 1m88 cùng lối chơi điềm tĩnh, khả năng đánh đầu tuyệt hảo, Tomiyasu hứa hẹn sẽ là bài toán khó cho những Alexis Sanchez, Suarez hay Cavani.

Còn một điều cần nhắc lại nữa, chính Tomiyasu là người đánh đầu ghi bàn duy nhất loại đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2018.

4.Eder Militao (1998)

copa america, copa america 2019, brazil, argentina, nhật bản, qatar, khách mời copa, messi, neymar, neymar chấn thương

Eder Militao là một trong những trung vệ được chờ đợi nhất Copa America lần này, anh chính là trung vệ số 3 chỉ xếp sau Thiago Silva và Marquinhos.

Militao đã có một mùa giải ấn tượng cùng FC Porto, cùng với đó là bản hợp đồng đến Real Madrid hè này. Nếu Brazil đăng quang Copa America, năm nay đích thị là một năm hoàn hảo với trung vệ sinh năm 1998.

5. Juan Foyth (1998)

Juan Foyth là một phát hiện đáng giá của Pochettino mùa này, trong một mùa giải mà Tottenham lọt sâu vào đấu trường C1, cùng với việc không được mua sắm lại là cơ hội cho trung vệ sinh năm 1998. Quãng thời gian cuối mùa giải là quãng thời gian Pochettino sử dụng Foyth thường xuyên và anh đã để lại những dấu ấn rất tích cực.

Với việc chỉ có Otamendi có suât cứng tại hàng hậu vệ Argentina, vị trí còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh sòng phẳng của Juan Foyth và Funes Mori.

6. Bentancur (1997)

Rodrigo Bentancur là cái tên đã được Uruguay giới thiệu tại World Cup 2018. Cao to, cảm quan vị trí tốt cùng lối chơi không ngại va chạm, Bentancur đã thể hiện những phẩm chất lý tưởng nhất của một tiền vệ phòng ngự thế hệ mới. Không chỉ mạnh mẽ, tiền vệ thuộc biên chế Juventus còn thường xuyên tung ra những đường chuyền thông minh từ khu trung tuyến.

Với Bentancur, Uruguay hoàn toàn có thể trông chờ vào một bài tấn công mới: bóng dài trung lộ - Suarez/Cavani ghi bàn.

7. Lautaro Martinez (1997)

Một cái tên khác tại Serie A, Lucas Paqueta mới chỉ cập bến Inter vào mùa đông năm nay nhưng anh đã cho thấy mình xứng đáng là cái tên thay thế tiền đạo đồng hương Mauro Icardi tại Nửa xanh thành Milan.

Khả năng chơi bóng đặc trưng của một tiền đạo Nam Mỹ, cùng cá tính ngang tàng (dám chọn số 10 ngay khi đặt chân đến CLB mới), Lautaro Martinez hứa hẹn sẽ là một "con dao trong tay áo" của HLV Scaloni.

8. Lucas Paqueta (1997)

Nếu như Martinez đặt chân đến Inter vào mùa đông thì Paqueta là bản hợp đồng tương tự ở đội bóng cùng thành phố với Inter - AC Milan.

Đặt chân đến Milan, Paqueta nhanh chóng để lại dấu ấn và là cái tên không thể thiếu trong đội hình Rossoneri giai đoạn hai của mùa giải. Với sở trường chơi "số 10", Paqueta phần nào gợi nhớ đến những ngày tháng Kaka mới đặt chân đến San Siro.

Với việc Neymar không thế góp mặt tại Copa lần này, Paqueta hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bởi vị trí nhạc trưởng hiện tại đang tạm dành cho Coutinho, một cầu thủ thi đấu không thực sự ổn định trong mùa giải vừa qua.

9. Everton Soares (1996)

copa america, copa america 2019, brazil, argentina, nhật bản, qatar, khách mời copa, messi, neymar, neymar chấn thương

Chỉ là cái tên dự bị cho Firmino và Gabriel Jesus tại đội tuyển Brazil, nhưng những gì Everton thể hiện tại mùa giải năm nay không kém gì 2 người đồng đội đang thi đấu tại nước ngoài.

Everton luôn xuất phát như một trung phong cắm, nhưng lại sở hữu lối chơi tương đồng với Neymar. Nếu được vào sân, Everton hứa hẹn sẽ đem lại những bài miếng tấn công cực kì mới lạ cho Selecao.

Tiền đạo sinh năm 1996 cũng đang đứng trước cơ hội rất lớn sang chơi bóng tại châu Âu khi Barcelona đã đưa anh vào tầm ngắm.

10. David Neres (1997)

copa america, copa america 2019, brazil, argentina, nhật bản, qatar, khách mời copa, messi, neymar, neymar chấn thương

Neres là cái tên quá nổi bật trong danh sách này, có thể nói là nổi bật nhất. Tiền vệ sinh năm 1997 đã có một mùa giải bay cao cùng Ajax khi cùng đội bóng này lọt vào đến tận bán kết Champions League cùng chiến tích hạ gục hàng loạt các ông lớn như Real, Juventus...

Với những gì đã thể hiện trong màu áo CLB, cùng với việc Neymar chấn thương. Cơ hội cho Neres là ngang bằng với các cầu thủ tấn công trên hàng tiền vệ.

>> Nhật Bản chốt danh sách dự Copa America: Lần đầu cho 'Messi mới'

>> 5 đội có tỉ lệ vô địch cao nhất: Vắng Neymar, nhà cái vẫn chấm Brazil

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT