Quảng cáo

Đích thân HLV tuyển Pháp hé lộ Real sắp có thêm tân binh

Thứ ba, 11/06/2019 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Real đang hoạt động rất hiệu quả tại thị trường chuyển nhượng khi họ đã sở hữu đến 3 bản hợp đồng mới ngay đầu mùa hè, con số này có thể sắp tăng lên sau phát biểu của HLV tuyển Pháp - Didier Deschamp.

Đội tuyển Pháp đang tập chung để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại Euro, trong số các nhân sự trong đợt tập trung lần này, có 3 cái tên được Real Madrid nhắm đến là Paul Pogba, Mbappe và Ferland Mendy. Mới đây, HLV Didier Deschamp đã lên tiếng về trường hợp của 1 trong 3 cái tên này

"Ferland Mendy đem đến cho tôi nhiều sự bất ngờ, cậu ấy chơi quá ổn ở hành lang cánh, cùng với đó là sự tự tin và thăng tiến vượt bậc. Mới chỉ 2 năm trước Mendy còn thi đấu ở giải hạng 2 Pháp trong màu áo Le Havre, vậy mà giờ đây cậu ấy đã là trụ cột của Lyon, sắp tới sẽ là người của Real Madrid"

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 11/6, chuyển nhượng real, vòng loại euro 2020,

Phát biểu này của chiến lược gia 50 tuổi đã đem đến những hy vọng cực lớn lao cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Có thể không nổi bật như trường hợp của Pogba hay Mbappe nhưng Ferland Mendy là một cái tên cực kì tiềm năng, thứ anh thiếu chỉ là một CLB lớn để có thể đưa tên tuổi mình ra ánh sáng, Real Madrid hứa hẹn sẽ là đội bóng thực hiện được điều đó.

Sau những lằng nhằng về chuyện đi-ở của Marcelo, cùng với việc suy giảm phong độ của chính cầu thủ này (anh không được triệu tập lên đội tuyển Brazil đá Copa America), Real đã tính dần đến phương án tìm kiếm cái tên thay thế Marcelo và cái tên Ferland Mendy đã được chọn. Cùng với Hazard, Jovic, Militao... Ferland Mendy hứa hẹn sẽ thiết lập nên một đế chế Galaticos mới tại Bernabeu.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real đã gửi đến đại bản doanh của Lyon số tiền 50 triệu euro để sở hữu hậu vệ cánh trái người Pháp này. Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí hậu vệ cánh trái của Real Madrid.

>> Chuyển nhượng sáng 10/6: Real bán nhanh 5 ngôi sao để cân bằng tài chính

>> Chuyển nhượng tối 10/6: Đích thân Ancelotti chỉ định điểm đến cho James

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 11/6 chuyển nhượng real vòng loại euro 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT