Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/5: Real đã tìm được người thay thế Marcelo

Thứ bảy, 25/05/2019 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đã tìm được người thay thế Marcelo, MU ra gửi lời đề nghị đầu tiên cho Moussa Dembele, Everton ra giá 'giật mình' cho Richarlison... Là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối 25/5.

VIDEO: Bàn thắng đẹp nhất Premier League 2018/2019

Real Madrid đã tìm được người thay thế Marcelo

Real đã trải qua một mùa giải thất vọng, không chỉ ở thứ hạng, không khí ở đội bóng vô cùng hỗn loạn với hàng loạt những tin đồn ra đi. Người ra đi vì không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng (Bale), người thì đòi hỏi ra đi như Marcelo.

Nhằm chuẩn bị cho sự chia tay không mong muốn, Zidane đang lên kế hoạch tiếp cận hậu vệ trái người Pháp Ferland Mendy của Lyon. Mendy sẽ tròn 24 tuổi vào tháng 6 tới, anh cũng vừa nhận tin vui khi có tên trong danh sách triệu tập lên đội tuyển Pháp.

chuyển nhượng ngày 25/5, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Real

M.U trả hơn 40 triệu euro cho Dembele

Một người đồng đội khác của Ferland Mendy là Moussa Dembele cũng đang nhận được sự quan tâm sát sao của Man Utd. Với việc Lukaku có thể đến Inter ngay trong hè này, Quỷ đỏ thành Manchester đã lựa chọn Dembele sẽ là trung phong mùa giải tới của họ.

Dự tính số tiền hơn 40 triệu euro sẽ được gửi tới đại bản doanh của Lyon ngay trong tuần này.

chuyển nhượng ngày 25/5, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Real

Falcao rời Monaco

Monaco đã may mắn thoát khỏi nguy cơ xuống hạng sau một mùa giải cực kì thất vọng. Mùa hè này sẽ là sự tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao, một trong số đó là tiền đạo Radamel Falcao.

Tiền đạo người Colombia nhiều khả năng sẽ trở lại mảnh đất Tây Ban Nha nơi đã làm nên tên tuổi anh. Valencia đang đứng trước cơ hội lớn có được chữ kí của cựu tiền đạo M.U.

Everton hét giá không tưởng cho Richarlison

chuyển nhượng ngày 25/5, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Real

Đem Richarlison về sân Goodison Park với mức giá 40 triệu bảng, nếu nói về mặt tài chính, Everton đang đứng trước thương vụ làm ăn "hời" nhất từ trước đến giờ. Bởi tiền đạo vừa được triệu tập vào đội tuyển Brazil này đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ các đội bóng lớn, Everton đã đưa ra mức giá không tưởng cho Richarlison là 100tr bảng.

Thương vụ này (nếu thành công), Everton thu được số tiền lãi có tỉ lệ lên đến 150%.

Bayern tìm mọi cách thanh lý James

Trước sự ra đi của đôi cánh Robbery, Bayern đang hoạt động hết năng suất trên thị trường chuyển nhượng nhằm khỏa lấp đi khoảng trống họ để lại.

Hiện tại, Bayern đã gửi đến Man City lời đề nghị đầu tiên cho mục tiêu Leroy Sane, song song với đó, Bayern đang tìm mọi cách thanh lý "hàng thải" James Rodriguez để xoay vòng ngân quỹ cho thương vụ Sane.

>> Top 10 bản hợp đồng miễn phí 'hot' nhất Premier League

>> M.U lên kế hoạch mượn lại cái tên họ từng săn đón một thời

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng ngày 25/5 chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT