Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/6: Đích thân Ancelotti chỉ định điểm đến cho James

Thứ hai, 10/06/2019 18:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ancelotti chỉ định điểm đến cho James Rodriguez, Sao Bayern chuyển đến thi đấu tại Brazil, Tottenham đã chọn được hậu vệ cánh phải mới... Là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối 10/6.

HLV Ancelotti muốn James Rodriguez đến Napoli

HLV kì cựu Ancelotti đang muốn đón cậu học trò cũ James Rodriguez đến Napoli, nơi ông đang làm việc. James hiện tại đang có tương lai rất mờ mịt khi Bayern Munich không có ý định giữ anh, còn CLB chủ quản là Real lại càng không có lý do dành chỗ cho ngôi sao tấn công người Colombia khi họ đã đón Eden Hazard đến với sân Bernabeu.

chuyển nhượng tối 10/6, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng roma, chuyển nhượng tottenham

Nếu đến Napoli, James sẽ có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình bởi Italia là mảnh đất cực kì phù hợp cho những cầu thủ Nam Mỹ, hơn nữa Napoli cũng vừa chia tay một "số 10" là Hamsik.

Sao Bayern bất ngờ cập bến Flamengo

Hậu vệ cánh người Brazil Rafinha đã chính thức nói lời chia tay Hùm xám Bayern Munich để đến khoác áo CLB đang thi đấu tại Brazil là Flamengo.

Rafinha năm nay 33 tuổi, anh đến với hùm xám từ  năm 2011, trải qua 4 đời HLV cùng với đó là đầy đủ những danh hiệu quốc nội và cúp châu Âu.

Một thông tin khác liên quan đến Bayern, Sane vẫn đang cân nhắc khả năng trở lại khoác áo của họ. Mọi diễn biến mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật.

chuyển nhượng tối 10/6, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng roma, chuyển nhượng tottenham

Tottenham ngắm Sakai

Nhằm chuẩn bị cho cuộc chia với với Trippier, BLĐ Spurs đang lên kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ cánh phải mới và cái tên mới nhất là Hiroki Sakai.

Sakai hiện tại đang thuộc biên chế Marselle, mùa này Marselle không được dự cúp châu Âu và đó là lí do họ đang đứng trước một cuộc chảy máu cầu thủ. Trước Sakai, một cầu thủ khác là Kevin Strootman đã yêu cầu ra đi, đích đến của anh có thể là Man Utd.

chuyển nhượng tối 10/6, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng roma, chuyển nhượng tottenham

Roma tìm kiếm một nhạc trưởng mới

Đội bóng thủ đô đang nhắm đến tiền vệ 26 tuổi người Pháp của Fiorentina là Veterou, chuyển đến Fio từ đầu mùa năm nay những Veretou tỏ ra không thể thích nghi được. Đến thời của HLV Fonseca thì anh này đã hoàn toàn mất suất đá chính.

Nếu không thể đạt thỏa thuận với Roma, rất có thể Veretou sẽ trở lại Pháp.

Fraser xác định tương lai trước sự quan tâm của Arsenal

Tiền vệ nhạc trưởng của Bournermouth Ryan Fraser mới đây đã bóng gió nói rằng chuyện đến Arsenal là chuyện của tương lai. Điều đó có thể xảy ra cũng có thể không, thứ anh hướng đến ở thời điểm hiện tại là sự tập trung tốt nhất cho đội tuyển Scotland tại vòng loại Euro 2020.

>> Đánh bại Hà Lan thuyết phục, Bồ Đào Nha vô địch Nations League

>> Chuyển nhượng sáng 10/6: Real bán nhanh 5 ngôi sao để cân bằng tài chính

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tối 10/6 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng roma chuyển nhượng tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT