Quảng cáo

Người hùng tuyển Anh nói gì sau khi đưa Tam Sư đạt hạng ba Nations League

Thứ hai, 10/06/2019 04:49 AM (GMT+7)
A A+

Jordan Pickford chứ không phải ai khác chính là người hùng của đội tuyển Anh trong trận đấu tranh hạng ba Nations League trước Thụy Sĩ. Anh đã có những chia sẻ thú vị sau trận.

Pickford và các đồng đội bước vào trận tranh hạng ba Nations League với quyết tâm cao nhất sau khi bị loại cay đắng trước Hà Lan. Có lẽ cả anh lẫn những người đồng đội của mình không thể lường trước được việc phải thi đấu đến tận 120 phút, sau đó là thực hiện đến 6 quả penalty. Và chắc hẳn Pickford cũng không tưởng tượng được việc mình trở thành người hùng với việc vừa cản phá, vừa ghi bàn.

Tạo ra nhiều cơ hội, thậm chí Anh đã đưa được bóng vào lưới Thụy Sĩ, tuy nhiên tỉ số cuối cùng sau 90 phút vẫn là 0-0, tỉ số này tiếp tục được duy trì sau khi kết thúc cả 2 hiệp phụ, khiến 2 đội phải bước vào loạt penalty cân não.

kết quả Thụy sĩ vs Anh, thụy sĩ vs anh, nations league, chung kết nations league, bồ đào nha vs hà lan, người hùng tuyển anh, pickford, penalty

Các cầu thủ Thụy Sĩ và Anh đã gây một sự bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi thực hiện không trượt một quả nào trong 5 quả penalty đầu tiên. Thắng thua chỉ được phân định ở loạt penalty thứ bảy khi Jadon Sancho thực hiện thành công quả 11m, trong khi đó Pickford đã xuất sắc cản phá cú sút của Josip Drmic bên phía Thụy Sĩ, mang về chiến thắng cho tuyển Anh. Đáng nói hơn, chính Pickford là người thực hiện thành công quả penalty thứ 5. Sau trận, người hùng của đội tuyển Anh chia sẻ

"Tôi hạnh phúc vì mình đã giành chiến thắng, vậy là tôi sẽ không bị trêu chọc trên twitter nữa. Tôi đã lo sợ mình làm hỏng mọi việc và sẽ bị chỉ trích trên MXH, nhưng hôm nay, màn thể hiện của toàn đội thật hoàn hảo"

kết quả Thụy sĩ vs Anh, thụy sĩ vs anh, nations league, chung kết nations league, bồ đào nha vs hà lan, người hùng tuyển anh, pickford, penalty

Những gì Pickford nói hoàn toàn có cơ sở khi tuyển Anh luôn bộc lộ điểm yếu cố hữu trên chấm penalty. Chiến thắng hôm nay không chỉ mang tính chất đoạt danh hiệu mà nó còn có ý nghĩa về tinh thần khi tuyển Anh đã thể hiện một bộ mặt bản lĩnh trên chấm phạt đền cân não. Nói không ngoa, chính cú đá phạt sấm sét của Pickford chính là hình ảnh tiêu biểu cho tuyển Anh trong trận đấu này.

Như vậy, tuyển Anh đã xuất sắc giành vị trí thứ ba tại Nations League. Sau đó ít giờ, Bồ Đào Nha đã đánh bại Hà Lan với tỉ số tối thiểu đển lên ngôi vô địch.

>> Đánh bại Hà Lan thuyết phục, Bồ Đào Nha vô địch Nations League

>> Phá dớp trên chấm penalty, tuyển Anh xuất sắc giành hạng 3 Nations League


Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Thụy sĩ vs Anh thụy sĩ vs anh nations league chung kết nations league bồ đào nha vs hà lan người hùng tuyển anh pickford penalty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo