Quảng cáo

Thắng dễ Thụy Điển, Tây Ban Nha độc chiếm ngôi đầu

Thứ ba, 11/06/2019 05:08 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngôi đầu bảng, Tây Ban Nha đã thể hiện vị thế của mình với chiến thắng 3 sao, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng F.

Tây Ban Nha và Thụy Điển bước vào trận đấu này với vị thế là 2 đội dẫn đầu bảng F, bất cứ đội nào trong 2 đội này có được chiến thắng đồng nghĩa với việc có được những lợi thế rất lớn, và Tây Ban Nha đã làm được điều đó.

Với chỉ 2 điểm hơn Thụy Điển trên bảng xếp hạng, chỉ cần 1 trận thua là đủ để Tây Ban Nha rơi xuống vị trí nhì bảng, vì vậy họ nhập cuộc cực kì nghiêm túc. Trận đấu cũng vì thế mà không có bàn thắng nào trong 45 phút đầu tiên.

kết quả tây ban nha vs thụy điển, trực tiếp tây ban nha vs thụy điển, video bàn thắng tây ban nha vs thụy điển, vòng loại euro 2020, tây ban nha, thụy điển

Người hâm mộ đội bóng Bò tót phải chờ cho đến tận phút 64, khi Sergio Ramos thực hiện thành công pha đá phạt đền, tỉ số khi ấy mới được mở. Sau bàn thắng mở tỉ số của Tây Ban Nha, thế trận tiếp tục có phần chặt chẽ, ảm đạm cho đến những phút cuối trận. Sau khi Morata vào sân và ghi bàn trên chấm penalty ở phút 85, thế trận gần như đã được an bài, Thụy Điển không thể gượng dậy được, họ tiếp tục để thua 2 phút sau với bàn thắng của Oyarzabal.

Kết thúc 90 phút thi đấu, Tây Ban Nha giành trọn 3 điểm và bứt lên vị trí đầu bảng với 5 điểm nhiều hơn Thụy Điển. Ở trận đấu cùng giờ, Romania và Nauy đều có được chiến thắng qua đó Romania vươn lên đồng hạng nhì với Thụy Điển (cùng 7 điểm), còn Nauy đã có cho mình 5 điểm. Cuộc đua cho vị trí nhì bảng F trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Đội hình xuất phát

Tây Ban Nha: Kepa (GK); Cavarjal, Inigo Matinez, Ramos, Alba; Busquets, Parejo, Fabian; Aspas, Rodrigo, Asensio.

Thụy Điển: Olsen (GK); Helander, Jansson, Augustinsson, Lustig; Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg, Isak; Berg.

Nhận định Tây Ban Nha vs Thụy Điển

Tây Ban Nha đối đầu Thụy Điển tại trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020. Đây là một trận đấu nhiều hấp dẫn khi 2 đội đều đang xếp ở vị trí nhất và nhì bảng. Tây Ban Nha thể hiện thế độc tôn ở bảng đấu này khi giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Hiện họ đang đứng đầu bảng, hơn đội thứ hai là Thụy Điển 7 điểm.

tây ban nha vs thụy điển, trực tiếp tây ban nha vs thụy điển, link trực tiếp tây ban nha vs thụy điển, vòng loại euro 2020, tây ban nha, thụy điển

Về phía Thụy Điển, với việc mỗi bảng có 2 suất lọt vào VCK Euro, họ sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực bởi ngoài Tây Ban Nha, Thụy Điển là đội bóng mạnh nhất bảng. Có chăng, đội bóng cùng khu vực Bắc Âu là Nauy sẽ gây ra đôi chút rắc rối nếu Thụy Điển lơ là, sảy chân.

Với tình thế và thể thức như vậy, Thụy Điển chỉ cần thi đấu thật tốt những trận đấu của mình, tấm vé đến VCK Euro 2020 sẽ đến với họ.

>> Không phải De Ligt, đây mới là ngôi sao Ajax có thể đến M.U

>> Cựu sao Real 'ngồi khám' vì phạm trọng tội

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tây ban nha vs thụy điển trực tiếp tây ban nha vs thụy điển link trực tiếp tây ban nha vs thụy điển vòng loại euro 2020 tây ban nha thụy điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT