Quảng cáo

Cựu sao Real 'ngồi khám' vì phạm trọng tội

Thứ hai, 10/06/2019 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao Real cùng thời với Raul, Zidane, Figo mới đây đã bị bắt vì tội rửa tiền và dàn xếp tỉ số, thông tin này đã gây sốc cho nhiều người hâm mộ.

Raul Bravo, một hậu vệ thuộc biên chế Real trong giải ngân hà Galaticos 1.0 mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ cùng nhiều người khác vì bê bối dàn xếp tỉ số.

Cầu thủ 38 tuổi người Tây Ban Nha và cựu cầu thủ Carlos Aranda, người đã chơi cho một chuỗi các câu lạc bộ bao gồm Villarreal và Granada, cả hai đều nói rằng họ đang bị tống vào nhà tù địa phương sau khi xuất hiện tại tòa án ở thành phố Huesca phía bắc Tây Ban Nha vào thứ Năm.

raul bravo, cựu sao real, real madrid, cựu sao real madrid, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng

Nhưng cả hai người cầu thủ này đều có cơ hội lấy lại tự do nếu họ trả một khoản trái phiếu bảo lãnh vào khoảng 100.000 euro mỗi người.

Ngoài Raul Bravo, còn có mội số cầu thủ và cựu cầu thủ như Bojar Fernandez, đội trưởng của CLB Valladolid, Samu Saiz của Getafe, Inigo Lopez của Deportivo.

Raul Bravo bị nghi là kẻ cầm đầu đường dây dàn xếp tỉ số này. Anh và một người khác tên Aranda đã bị đưa ra tòa, trong khi đó 4 người khác đã được trả tự do trong đó có đội trưởng Valladolid - Bojar Fernandez, chủ tịch CLB Huesca ông Lasaosa. Tuy nhiên những người này phải trả một khoản tiền 50.000 euro trong vòng 10 ngày kể từ ngày tại ngoại.

raul bravo, cựu sao real, real madrid, cựu sao real madrid, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng

Một quan chức tư pháp giấu tên chia sẻ về trường hợp của cựu sao Real

"Cả hai (Raul Bravo và Aranda) đang bị điều tra vì nghi ngờ có thể chịu trách nhiệm về tội trực thuộc một tổ chức tội phạm. Tổ chức này có những hành vi tham nhũng và gian lận trong thể thao, những tội này có liên quan đến một cuộc điều tra đang diễn ra tại tòa án về những cáo buộc dàn xếp tỉ số"

Raul Bravo sinh năm 1981, là một thành viên chuẩn của lò đào tạo Real Madrid. Anh đã có quãng thời gian ở các đội trẻ của Real Madrid trước khi gắn bó với đội một từ năm 2001 đến 2007. Dù kém nổi bật hơn những ngôi sao được đem về bằng những khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ, nhưng Raul Bravo luôn được coi là một thành phần trong giải ngân hà Galaticos 1.0

Sau khi rời Real, Raul Bravo chơi bóng cho Leeds Utd của Anh, trước khi phiêu dạt ở các đội bóng nhỏ và thấp cấp hơn.

CLB cũ của anh là Real Madrid đang có một mùa hè sôi động với 3 bản hợp đồng ngay từ đầu kì chuyển nhượng. Nổi bật trong số đó là tiền vệ Eden Hazardtiền đạo Luka Jovic.

>> Real chú ý, Eriksen 'bật đèn xanh' rời Tottenham hè này

>> Bản hợp đồng đi vào lịch sử Real Madrid là ai?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
raul bravo cựu sao real real madrid cựu sao real madrid chuyển nhượng real tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT