Quảng cáo

Real chú ý, Eriksen 'bật đèn xanh' rời Tottenham hè này

Thứ năm, 06/06/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Tin vui liên tiếp đến với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, sau khi họ hoàn tất bản hợp đồng Luka Jovic và sắp tới là Eden Hazard. Mới đây lại có thêm một cái tên từ Premier League công khai 'bật đèn xanh'.

Tin vui liên tiếp đến với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, sau khi họ hoàn tất bản hợp đồng Luka Jovic, Eden Hazard cũng đang trên đường rời Stamford Bridge đến Bernabeu. Mới đây lại có thêm một cái tên từ Premier League công khai 'bật đèn xanh' muốn rời CLB, đặc biệt đó lại là cái tên Real theo đuổi từ lâu - Christian Eriksen.

"Tôi cảm thấy mình cần một sự thay đổi, đây có thể là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp và tôi cần phải quyết định ngay trong hè này" - Eriksen chia sẻ.

chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 6/6, chuyển nhượng real, chuyển nhượng tottenham, eriksen, tân binh real

Cùng với Pogba, Eriksen là cái tên mà Real nhắm đến để làm mới hàng tiền vệ. Trái ngược với sự thiếu ổn định và nhiều thị phi ngoài lề sân cỏ như Pogba, Eriksen là mẫu tiền vệ làm bóng cổ điển, có sự ổn định hoàn hảo cho bất cứ HLV nào, cùng với đó là đời tư khép kín. Một điều quan trọng nữa, cái giá của tiền vệ nhạc trưởng người Đan Mạch chắc chắn "êm" hơn rất nhiều so với ngôi sao người Pháp Paul Pogba.

Đầu hè, BLĐ Real đã từng rất bực bội với mức giá mà chủ tịch Tottenham Daniel Levy đưa ra cho Eriksen, 130 triệu bảng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, với động thái công khai muốn rời đi của tiền vệ sinh năm 1992, Real có thể thoải mái ép giá.

chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 6/6, chuyển nhượng real, chuyển nhượng tottenham, eriksen, tân binh real

Về phía Tottenham, họ cũng đã có những phương án dự phòng cho trường hợp Eriksen ra đi. 3 cái tên James Maddison, Lo Celso và Zaniolo. Trong số này, Lo Celso là cái tên khả dĩ nhất. Trong khi Maddison vừa đến Leicester và hiện chưa có ý định ra đi, còn Zaniolo chỉ dừng lại ở mức tin đồn, hơn nữa thể trạng và trình độ của sao trẻ người Ý vẫn cần nhiều kiểm chứng, chưa thể hy vọng sẽ tỏa sáng được ở môi trường khắc nghiệt như giải Ngoại hạng. Chỉ còn Lo Celso, ngôi sao đồng hương với Pochettino, người đang cùng Messi và các đồng đội tập trung chuẩn bị cho Copa America.

Lo Celso hiện đang thi đấu cho Betis, là một tiền vệ có xu hướng tổ chức lối chơi giống như Eriksen. Chính tiền vệ người Argentina đã công khai muốn thi đấu dưới sự chỉ bảo của ông thầy đồng hương Pochettino. Vấn đề giữa Lo Celso với Tottenham chỉ là về giá cả khi BLĐ Real Betis hét giá cho tiền vệ sinh năm 1994 lên đến 53 triệu bảng. Nhiều khả năng Tottenham chỉ có thể quyết định thương vụ này khi đã bán Eriksen.

Còn Eriksen, rất có thể anh sẽ là tân binh tiếp theo sau những Eder Militao, Luka Jovic, sắp tới là Eden Hazard.

>> CHÍNH THỨC: Real đạt thỏa thuận đem Hazard về Madrid

>> Bản hợp đồng đi vào lịch sử Real Madrid là ai?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 6/6 chuyển nhượng real chuyển nhượng tottenham eriksen tân binh real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT