Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Real đạt thỏa thuận đem Hazard về Madrid

Thứ năm, 06/06/2019 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Eden Hazard của Real và Chelsea sắp đi đến hồi kết khi Chelsea chính thức đồng ý mức giá cuối cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra, con số này gây đã gây ra nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Ngay sau khi giành chức vô địch Europa League cùng Chelsea, Eden Hazard đã tuyên bố đây sẽ là đỉnh cao cuối cùng anh tại Chelsea. Tiền vệ người Bỉ đã từ chối kí vào bản hợp đồng gia hạn với Chelsea, hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn đến năm 2020 và Hazard công khai sẽ ra đi trong hè này.

"Tôi đã đưa ra câu trả lời của mình rồi, bây giờ chỉ còn chờ đợi thỏa thuận giữa 2 CLB. Ước mơ của tôi là được thi đấu tại Premier League và tôi đã làm điều đó trong 7 năm. Đây là lúc thích hợp để tìm một thử thách mới".

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 6/6, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real

Chelsea là CLB thiệt đơn thiệt kép trong thương vụ này, họ vừa mất đi ngôi sao sáng giá nhất, vừa không thu về được khoản lợi nhuận như mong muốn khi Real đã nắm được việc Chelsea đang bị "sờ gáy" vì luật công bằng tài chính và họ buộc phải bán nhanh Hazard để cân bằng.

Mức giá Chelsea đưa ra cách đây 3 tuần chỉ rơi vào khoảng 87 triệu bảng ( gần 100 triệu euro). Sau một thời gian đàm phán, con số chính thức cuối cùng được 2 CLB đồng thuận là 88,5 triệu bảng - tương đương 100 triệu euro.

Mức giá này được cho là quá rẻ đối với một ngôi sao thuộc hàng top thế giới như Hazard. Nếu bản hợp đồng này chính thức được công bố, Hazard sẽ là tân binh thứ ba của Real hè này sau Eder Militao chuyển đến từ Porto (44 triệu bảng) và tiền đạo người Serbia - Luka Jovic (62 triệu bảng).

>> Bản hợp đồng đi vào lịch sử Real Madrid là ai?

>> Chelsea chính thức đồng ý bán Hazard với giá 'bèo'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 6/6 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo