Quảng cáo

Không phải De Ligt, đây mới là ngôi sao Ajax có thể đến M.U

Thứ hai, 10/06/2019 21:39 PM (GMT+7)
A A+

M.U và Tottenham vừa nhận tin vui từ Ajax khi tiền vệ ngôi sao của họ chính thức công khai bày tỏ muốn đến Anh chơi bóng, một trong những lựa chọn là M.U và Tottenham.

Theo Talksport, đã có thông tin rò rỉ từ đại bản doanh của Ajax và người được cho rằng rò rỉ thông tin ra chính là chuyên gia thể thao Marcel van der Kraan. Chuyên gia này cho rằng sắp có một vụ chuyển nhượng từ chính Ajax đến một trong hai đội bóng xứ sở Sương mù là M.U hoặc Totteham.

Người được Marcel van der Kraan nói đến chính là tiền vệ Donny van der Beek. Tiền vệ 22 tuổi này mới đây đã công khai bày tỏ mong muốn chuyển đến thi đấu tại Anh, và CLB anh lựa chọn sẽ là Tottenham hoặc M.U.

chuyển nhượn, chuyển nhượng 10/6, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng ajax

Hiện tại, Van de Beek còn hạn hợp đồng với Ajax đến năm 2022. Tiền vệ sinh năm 1997 là một trong những viên ngọc của lò đào tạo Ajax cùng những De Jong, De Ligt... Mùa giải này, Van de Beek đã có tổng cộng 34 lần ra sân cho Ajax, anh ghi được 9 bàn cùng 10 pha  kiến tạo.

Tại đấu trường châu Âu, Van de Beek cũng có được 4 pha lập công sau 18 trận, là một trong những nhân tố chính đưa Ajax tiến vào đến bán kết sau 23 năm. Đáng nhớ hơn cả, Van de Beek đều ghi bàn cho Ajax tại tứ kết vào lưới Juventus và bán kết vào lưới Tottenham.

chuyển nhượn, chuyển nhượng 10/6, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng ajax

Năm nay cũng là một năm đáng nhớ của anh khi Van de Beek đã được hít thở bầu không khí đội tuyển, anh góp mặt trong trận bán kết Nations League với đội tuyển Anh và cuối hiệp 2 trong trận chung kết mà Hà Lan gục ngã trước Bồ Đào Nha.

Nếu có được Van de Beek, cả M.U và Tottenham đều sẽ có câu trả lời về vị trí tiền vệ đang khuyết thiếu khi cả 2 CLB này đều có những nhân sự là Pogba, Eriksen có thể ra đi. Van de Beek sẽ là cái tên thay thế hoàn hảo.

>> Cựu sao Real 'ngồi khám' vì phạm trọng tội

>> Chuyển nhượng tối 10/6: Đích thân Ancelotti chỉ định điểm đến cho James

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượn chuyển nhượng 10/6 chuyển nhượng mu chuyển nhượng tottenham chuyển nhượng ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT