Quảng cáo

Rời Real, Gareth Bale nhận đề nghị lương cao không tưởng

Thứ hai, 22/07/2019 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Điều đó sẽ thành sự thật nếu ngôi sao xứ Wales nhận lời gia nhập CLB Trung Quốc đang ngỏ ý có anh, với mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần.

VIDEO: 'Messi Nhật Bản' làm náo loạn sân tập Real Madrid

Thời khắc Gareth Bale rời Real đang ngày một rõ ràng khi mới đây HLV trưởng Zinedine Zidane đã công khai tuyên bố Bale chắc chắn không còn một cơ hội nào tại Real, thậm chí là trên cả băng ghế dự bị.

Cập bến Real năm 2013, Bale đã cống hiến những năm tháng đẹp nhất cho màu áo trắng. Tại đây, cầu thủ xứ Wales đã có trọn bộ danh hiệu cao quý nhất. Tuy nhiên ngày anh rời CLB sẽ đến trong nay mai, đặc biệt khi mới đây Bale đã nhận được lời đề nghị cực "khủng" của một CLB Trung Quốc.

Cụ thể, trước tin đồn rời Real của Gareth Bale, CLB đang thi đấu tại Chinese Super League đã công khai mong muốn có được chữ kí của ngôi sao 30 tuổi này, với mức đãi ngộ "trên trời".

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, bale, gareth bale, đội bóng trung quốc

Nếu đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng thi đấu tại đội bóng Bắc Kinh - Bejing Guoan, ngôi sao xứ Wales sẽ nhận mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần, con số chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Nên nhớ đây đã là con số sau thuế, con số này nhiều hơn cả những gì Messi nhận được tại Barca với mức lương 900.000 bảng/tuần.

Số tiền hiện tại Bale nhận được tại Real là 600.000 bảng/tuần, nếu rời đội bóng này để đầu quân cho Bejing Guoan, tiền đạo 30 tuổi người xứ Wales sẽ chính thức đi vào lịch sử bóng đá với tư cách cầu thủ đầu tiên nhận mức lương chạm tới con số 1 triệu bảng/tuần.

>> Quen thói 'tiều phu đốn củi', Ramos dính án phạt nặng

>> Dọn đường đón Pogba, Real đẩy "Neymar mới" xuống đội trẻ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng real bale gareth bale đội bóng trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo