Quảng cáo

Van Dijk đá chính, Liverpool vẫn thảm bại trước Sevilla

Thứ hai, 22/07/2019 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp chỉ trong vài ngày khi tiếp tục để thua Sevilla trong thế hơn người.

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân của Harry Kane

Sevilla tiếp tục cho thấy họ là khắc tinh của Liverpool cũng như các đội bóng Anh như thế nào, dù chỉ là 1 trận giao hữu.

Liverpool và Sevilla nhập cuộc với nhiều hảo thủ, khác hẳn so với những gì người hâm mộ tưởng tượng. Liverpool ra sân với nửa đội hình chính thức, tại hàng thủ, họ thậm chí còn có đến 3 cái tên "cộm cán" Van Dijk, Robertson và Arnold. Tuy nhiên những gì Lữ đoàn đỏ thể hiện chỉ gói gọn trong 2 chữ thất vọng.

Ra sân với dàn "binh hùng tướng mạnh", Liverpool vẫn là đội bóng phải nhận bàn thua trước với pha cứa lòng không thể cản phá của Nolito phút 34, cho dù Origi gỡ hòa ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, nhưng Liverpool vẫn cho thấy họ có nhiều vấn đề như thế nào.

Điều đã được thể hiện trong hiệp 2 khi HLV tiếp tục thử nghiệm với 11 cái tên mới, The Kop càng xộc xệch.

Tưởng chừng như họ có thể kết thúc nốt 45 phút còn lại của trận đấu với kết quả hòa, thậm chí thắng khi Sevilla bị mất người phút 76 vì thẻ đỏ, thế nhưng những gì Liverpool phải nhận còn tệ hơn thế rất nhiều.

Với 10 người, Sevilla bất ngờ lại là đội bóng có bàn thắng thứ hai trong những phút bù giờ khiến đối thủ không thể gượng dậy. Với kết quả này, Liverpool đã có trận thua thứ hai liên tiếp và cũng là trận thua thứ hai trong 4 trận giao hữu hè của họ.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Sevilla vs Liverpool sevilla vs liverpool sevilla liverpool link trực tiếp sevilla vs liverpool lịch thi đấu liverpool lịch giao hữu hè liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT