Quảng cáo

Dọn đường đón Pogba, Real đẩy "Neymar mới" xuống đội trẻ

Thứ sáu, 19/07/2019 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Real đang làm một cuộc cách mạng lớn hè này, không chỉ đưa về những ngôi sao, họ còn tính đẩy đi hoặc 'tống' một vài ngôi sao xuống hẳn đội trẻ.

VIDEO: "Messi Nhật Bản" Takefusa Kubo biểu diễn trước các đàn anh Real

Real đã có một mùa hè chấp nhận được khi liên tiếp đưa về những bản hợp đồng ấn tượng ngay từ trong giai đoạn đầu của kì chuyển nhượng.

Những ngôi sao lớn như Hazard và tiềm năng như Jovic, Militao hay Ferland Mendy liên tiếp được đưa về nhằm phục vụ cho việc xây dựng đế chế Galaticos 3.0, tuy nhiên họ vẫn thiếu một viên gạch cuối cùng, đó là Paul Pogba.

real, pogba, chuyển nhượng real, mục tiêu real, tân binh real, danh sách chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè

Song song với việc làm mọi cách để có được tiền vệ người Pháp, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng tìm cách cắt giảm và thanh lý bớt những cái tên không còn hợp với đường lối của đội bóng.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, những cái tên như Gareth Bale, Isco, Diaz, James Rodriguez hay Navas, Vazquez sẽ không còn tương lai tại Bernabeu, họ sẽ phải sớm tìm cho mình một bến đỗ mới. Nhưng có những trường hợp còn "hẩm hiu" hơn những kẻ bị rao bán, đó là bị "đày" xuống đội trẻ.

Với tiêu chí tinh giảm và thu gọn đội hình, BLĐ Real Madrid mới đây đã ra quyết định đưa 2 ngôi sao là Vinicius (người được mệnh danh là Neymar mới) và trung vệ đồng hương Rodrygo xuống chơi tại đội trẻ Caslilla từ mùa giải này.

Đây cũng là động thái nhằm dọn đường cho mục tiêu họ theo đuổi sát sao từ đầu hè Paul Pogba. Tương lai của tiền vệ người Pháp đang trở nên cực kì bất ổn giữa ngã ba đường ở lại-sang Juve-sang Real.

real, pogba, chuyển nhượng real, mục tiêu real, tân binh real, danh sách chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè

Về phần Vinicius và Rodrygo, họ sẽ trở thành đồng đội với tân binh gây ấn tượng mạnh thời gian vừa qua là Kubo. Tiền vệ có biệt danh "Messi Nhật Bản" được Real đưa về cùng thời điểm với Hazard, Jovic và Militao. Anh từng có thời gian học tập và trưởng thành tại lò trẻ La Masia - Barca.

>> Sau 'Messi Nhật', Real ký hợp đồng với con trai cựu cầu thủ xấu số

>> Hazard nhận tin vui từ Real trước thềm mùa giải mới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real pogba chuyển nhượng real mục tiêu real tân binh real danh sách chuyển nhượng real tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT