Quảng cáo

Vì sao mục tiêu của MU buồn bã dù Senegal lọt vào chung kết CAN?

Thứ bảy, 20/07/2019 02:56 AM (GMT+7)
A A+

Senegal đã vượt qua Tunisia một cách kịch tính để tiến vào chung kết CAN 2019, tuy nhiên trung vệ Koulibaly vẫn mang nét đượm buồn.

VIDEO: Siêu phẩm phút bù giờ của Mahrez

Senegal đã vượt qua Tunisia đầy kịch tính để tiến vào chung kết Cúp bóng đá châu Phi CAN 2019.

Trong niềm vui sướng tột độ của "Những chú sư tử Teranga", vẫn có 1 cái tên mang nét đượm buồn. Đó là trung vệ đội trưởng Koulibaly.

Mục tiêu thèm muốn của MU bấy lâu nay không vui cũng là lí do có thể hiểu được khi anh không thể cùng các đồng đội góp mặt tại trận đấu quan trọng nhất mùa giải vì chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận thắng Tunisia.

chung kết can 2019, lịch thi đấu chung kết can 2019, algeria vs senegal, lịch thi đấu algeria vs senegal, mục tiêu mu, chuyển nhượng mu

Trong một tình huống tấn công của Tunisia, Koulibaly đã vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm qua đó khiến Senegal phải hứng chịu 1 quả phạt đền, còn cá nhân anh đã bị trọng tài rút thẻ.

Koulibaly đáng ra sẽ còn phải buồn hơn nếu tiền đạo của Tunisia có được bàn thắng trong tình huống đó, may mắn cho anh và Senegal khi Ferjani Sassi lại không thể đánh bại được thủ thành Alfred Gomis.

Vắng Koulibaly sẽ là một tổn thất cực kì lớn cho đội bóng có biệt danh Sư tử Teranga này. Về phía Algeria, họ cũng chịu mất mát với chấn thương còn bỏ ngỏ của trung vệ Antal. Tuy nhiên Mahrez và các đồng đội đang có phong độ cực cao trong suốt hành trình CAN năm nay.

chung kết can 2019, lịch thi đấu chung kết can 2019, algeria vs senegal, lịch thi đấu algeria vs senegal, mục tiêu mu, chuyển nhượng mu

Senegal sẽ đi tìm chiếc cúp vàng CAN đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Mane, trong khi đó Algeria quyết vô địch với thế hệ vàng Feghouli, Bennacer, Mahrez.

Lịch thi đấu chung kết CAN 2019 đã được cập nhật, hai đội sẽ đối đầu nhau vào cuối tuần này để tìm ra cái tên cuối cùng xưng vương tại giải đấu cấp cao nhất châu Phi 2019.

>> Dàn HLV 'hảo hạng' chờ đón Việt Nam tại vòng loại World Cup

>> Lập siêu phẩm phút bù giờ, Mahrez đưa Algeria vào chung kết CAN 2019

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết can 2019 lịch thi đấu chung kết can 2019 algeria vs senegal lịch thi đấu algeria vs senegal mục tiêu mu chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT