Quảng cáo

Hy hữu: CLB Hàn Quốc tá hỏa vì chiêu mộ nhầm bệnh nhân AIDS

Thứ hai, 15/07/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Chiêu mộ nhầm cầu thủ dính chấn thương không còn là lạ trong giới bóng đá, nhưng mới đây, 1 CLB tại Hàn Quốc còn rơi vào tình trạng tồi tệ hơn.

VIDEO: Siêu phẩm phút bù giờ của Mahrez

Việc chiêu mộ cầu thủ có tiền sử chấn thương, có vấn đề tim mạch hay dị tật dường như đã là những câu chuyện quá đỗi quen thuộc trong giới bóng đá, dù nó chỉ có xác xuất cực kì thấp. Nhưng mới đây, 1 CLB thuộc giải K-League 2 (hạng nhì) Hàn Quốc còn rơi vào tình thế khó đỡ hơn.

Giống như những đội bóng V-League, những CLB tại Hàn, Trung, Nhật đều có những chính sách tuyển chọn những cầu thủ gốc Phi và Nam Mỹ để tăng cường sức mạnh đội hình. Mới đây, CLB Daejeon Citizen đã phải nhận "quả đắng" khi đi "đánh bắt xa bờ" tại Brazil.

chuyện lạ bóng đá, đội bóng hàn quốc, k-league, giải vô địch hàn quốc, cầu thủ bị aids

Cụ thể, sau khi vui mừng thông báo với người hâm mộ về việc đã hoàn tất mọi thủ tục với tân binh người Brazil - Alessandro (chỉ còn chờ kiểm tra y tế), CLB Daejion mới tá hỏa khi bác sĩ xét nghiệm thông báo anh chàng này đã mắc bệnh... AIDS.

Ngay lập tức, chủ tịch đội bóng đã phải gửi lời xin lỗi cho toàn bộ người hâm mộ về sự việc ngoài ý muốn này. Còn Alessandro lập tức bị CLB thanh lý hợp đồng không thương tiếc.

Với nhiều đội bóng nhỏ và yếu ở các giải đấu nói chung, việc lựa chọn đầu vào trở nên dễ dàng hơn, đó cũng là lý do những "hạt sạn" như Alessandro xuất hiện.

chuyện lạ bóng đá, đội bóng hàn quốc, k-league, giải vô địch hàn quốc, cầu thủ bị aids

Daejion Citizen mùa này đang đứng ở vị trí áp chót tại K-League 2, qua 19 vòng đấu họ mới chỉ có 3 chiến thắng và 4 trận hòa, để thua đến 12 trận. Nhằm đua trụ hạng, trong kì chuyển nhượng vừa qua đội bóng này đã chiêu mộ ồ ạt đến 60 cái tên không xác định, trong đó có trường hợp của Alessandro.

>> Fan MU khen nức nở 2 tân binh trong ngày ra mắt hoàn hảo

>> Griezmann nhận số áo chính thức tại Barca, tương lai Coutinho được xác định

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyện lạ bóng đá đội bóng hàn quốc k-league giải vô địch hàn quốc cầu thủ bị aids
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo