Quảng cáo

Griezmann nhận số áo chính thức tại Barca, tương lai Coutinho được xác định

Thứ hai, 15/07/2019 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng bản hợp đồng bom tấn Antoine Griezmann cũng đã có được số áo trong mùa giải mới.

VIDEO chào đón Griezmann từ trang chủ Barca

Ngày hôm qua 14/7, tân binh người Pháp Antoine Griezmann đã có buổi lễ ra mặt CLB mới Barcelona. Tại đây, Griezmann đã được gặp gỡ các quan chức, thành viên BLĐ cũng như đi thăm phòng truyền thống của CLB.

Vì sân Nou Camp đang trong quá trình sửa chữa nên buổi ra mắt (ngoài trời) của anh tại sân vận động này sẽ tạm thời phải hoãn lại. Tuy nhiên Griezmann đã có buổi chụp hình và ra mắt áo đấu ngay bên trong đại bản doanh của Barca, tại đây, Griezmann cũng đã nhận số áo chính thức khá "lạ" sau nhiều đồn đoán về chiếc áo số 7.

griezmann, tân binh barca, số áo griezmann, chuyển nhượng barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè

Cụ thể, tiền vệ người Pháp sẽ sở hữu chiếc áo số 17 khá lạ lẫm trong mùa giải tới. Các số đẹp hiện tại như 7, 8, 9, 10, 11 đều đã thuộc quyền sở hữu của các ngôi sao lớn đến trước.

Trong lịch sử Barca, đã có 2 người Pháp trước Griezmann từng sở hữu số áo này là Emmanuel Petit và Philipe Christanval đều từ đầu thập nien 2000.

griezmann, tân binh barca, số áo griezmann, chuyển nhượng barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè

Với việc Griezmann ra mắt số áo 17 chính thức, tương lại của Philipe Coutinho tại Barca tạm thời được đảm bảo, đồng thời anh cũng sẽ tiếp tục giữ chiếc áo số 7.

Như vậy, tân binh Antoine Griezmann đã chính thức là người của Barca, với 1 số áo mới, sau nhiều lùm xùm về mức giá chuyển nhượng mà CLB cũ Atletico đòi hỏi. Tiền vệ người Pháp sẽ sớm có buổi lễ ra mắt tại sân Nou Camp trong 1 vài ngày tới.

>> Atletico 'chơi chiêu' với Barca, vụ Griezmann có nguy cơ đổ vỡ?

>> Bất ngờ với cách Griezmann đón nhận bom tấn của chính mình

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
griezmann tân binh barca số áo griezmann chuyển nhượng barca tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT