Quảng cáo

Fan MU khen nức nở 2 tân binh trong ngày ra mắt hoàn hảo

Chủ nhật, 14/07/2019 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Hai tân binh Wan-Bissaka và Daniel James đã có khởi đầu hoàn hảo trong lần đầu khoác áo MU, màn thể hiện của họ đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ người hâm mộ.

VIDEO: Giọng hát của 2 tân binh MU

MU đã có khởi đầu cực kì thuận lợi trong loạt trận giao hữu hè với thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước đội chủ nhà Perth Glory, Úc.

Không chỉ là một trận thắng, Man Utd còn nhận rất nhiều tín hiệu tốt từ màn thể hiện hứa hẹn của 2 tân binh Wan-Bissaka và Daniel James. Đặc biệt chàng tiền vệ người xứ Wales.

Mặc dù chỉ thi đấu trong 45 phút đầu hiệp 1 nhưng James đã để lại ấn tượng sâu sắc với những pha leo biên, đi bóng lắt léo, khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. Màn trình diễn "5 sao" của ngôi sao sinh năm 1997 đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.

tân binh MU, MU, lịch thi đấu MU, ltd MU, lịch du đấu hè MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hè, daniel james, wan-bissaka

Chủ tài khoản Jonathan Shaeger "nức nở" trên twitter: "Daniel James đã tỏa sáng rực rỡ. Tôi chưa muốn khẳng định sớm nhưng James sẽ là người chấm dứt cuộc tranh cãi giữa Messi và Ronaldo" - Một lời khen trong cơn phấn khích tột độ.

Nhiều tài khoản cá nhân khác trên twitter, instagram cũng đã giành mưa lời khen cho bộ đôi tân binh trẻ tuổi.

"Wan Bissaka là một con quái vật" - chủ tài khoản @AmmadUtd ngắn gọn.

"Nhìn James thi đấu là tôi biết anh ta chính là câu trả lời cho mắt xích còn thiếu của Man Utd rồi. Với Daniel James, MU sẽ vô địch Premier League" - một người hâm mộ có tên tài khoản Josh@_UtdJL mơ mộng.

"Có thể dựng tượng Wan-Bissaka luôn được không?" - Chủ tài khoản Selormdiam hóm hỉnh.

tân binh MU, MU, lịch thi đấu MU, ltd MU, lịch du đấu hè MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hè, daniel james, wan-bissaka

Không chỉ người hâm mộ, HLV Solsa và các đồng đội cũng dành những lời khen nhiệt thành cho màn trình diễn ấn tượng của các tân binh.

"James thi đấu rất sắc sảo, màn thể hiện của cậu ấy tại đội bóng mới là không thể tốt hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện cho James những kĩ năng tối nhất, những trận đấu sắp tới của cậu ấy chắc chắn sẽ rất đáng xem" - HLV Solskjaer khen ngợi tân binh Daniel James.

tân binh MU, MU, lịch thi đấu MU, ltd MU, lịch du đấu hè MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hè, daniel james, wan-bissaka

Các đồng đội Diogo Dalot, McTominay hay Angel Gomes cũng dành những lời khen tại instagram cá nhân của tiền vệ chạy cánh cực hot này.

Sau trận đấu này, MU còn một cuộc đối đầu với Leed Utd trước khi di chuyển đến châu Á để tham dự ICC Cup.

>> Thắng trận đầu tiên, tân binh MU ẵm ngay danh hiệu

>> Rashford lập công, MU khởi đầu loạt giao hữu như mơ

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tân binh MU MU lịch thi đấu MU ltd MU lịch du đấu hè MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hè daniel james wan-bissaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo