Quảng cáo

Thắng trận đầu tiên, tân binh MU ẵm ngay danh hiệu

Thứ bảy, 13/07/2019 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh của MU, Daniel James xuất phát trong trận mở màn của chuyến du đấu hè với Perth Glory và cũng đạt được danh hiệu đầu tiên ở CLB mới.

Highlight MU 2-0 Perth

Man United vừa mới dễ dàng đánh bại Perth Glory trong trận giao hữu đầu tiên của chuyến du đấu hè 2019. Daniel James xuất phát từ đầu trong khi tân binh còn lại, Wan Bissaka cũng được vào sân từ ghế dự bị.

Trận ra mắt của Daniel James thực sự đáng nhớ không chỉ bởi Quỷ đỏ đã giành được chiến thắng mà sao trẻ cũng ẵm luôn danh hiệu đầu tiên. Tiền đạo chạy cánh người Xứ Wales đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

james, daniel james, mu vs perth, kết quả mu vs perth, tân binh mu, mu, man utd, quỷ đỏ, giao hữu hè, du đấu hè mu

Mặc dù không trực tiếp ghi bàn cho đội bóng mới nhưng tiền đạo sinh năm 1997 đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Daniel cho thấy tốc độ cũng như kỹ thuật rất tốt. Đồng thời những pha khoan phá bên hành lang cánh trái tạo ra rất nhiều nguy hiểm cho đối thủ Perth Glory.

Đây được coi là dấu hiệu rất tích cực cho MU trước khi bước vào những trận đấu tiếp theo. Wan Bissaka cũng có những phút thi đấu tốt khi vào sân ở hiệp 2. Sự hòa nhập tốt của các tân binh chắc chắn là điều mà BHL cũng như những người hâm một Quỷ đỏ mong muốn.

james, daniel james, mu vs perth, kết quả mu vs perth, tân binh mu, mu, man utd, quỷ đỏ, giao hữu hè, du đấu hè mu

Man United có trận giao hữu thứ 2 trên đất Úc vào tuần sau. Trận đấu giữa MU vs Leeds sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/7.

>>> Trực tiếp Chelsea 2-0 St. Pat's: Hiệp 2 bắt đầu

>>> Công bố thể thức mới, châu Phi chốt đường tới World Cup 2022

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo