Quảng cáo

Tuyên chiến siêu sò, MU 'gieo sầu' cho Real vụ Pogba

Thứ bảy, 13/07/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

MU bức xúc với những động thái của siêu cò Raiola và đưa ra điều kiện không tưởng cho những đội bóng muốn sở hữu Pogba.

Video: Hài hước với giọng hát của 2 tân binh MU

Tương lai của Pogba đang là vấn đề rất nóng ở MU hiện tại. Siêu cò Raiola mới đây đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ người Pháp và muốn Quỷ đỏ tôn trọng. Tuy nhiên, Man Utd cũng không phải là 'dạng vừa' khi HLV Solskjaer cương quyết muốn giữ lại Pogba.

Động thái của "gã béo" khiến quan chức Quỷ đỏ cực kỳ bức xúc. Mino Raiola thừa nhận đang tích cực liên hệ chuyển nhượng để tìm ra giải pháp hợp lý nhất làm hài lòng các bên. Trong khi đó MU lại có những bước đi cương quyết hơn rất nhiều.

Ban đầu MU chỉ định giá Pogba khoảng 150 đến 160 triệu bảng, nhưng giờ CLB đẩy mức phí yêu cầu lên 180 triệu bảng khi nhận thấy thị trường đang trong xu hướng tăng giá. Nếu buộc phải bán Pogba, các sếp Red Devils muốn thu về khoản tiền cao nhất có thể. Khoản phí 180 triệu bảng cao gần gấp đôi mức phí MU bỏ ra chiêu mộ Pogba từ Juventus cách đây 3 năm.

Theo Daily Mail, điều này xảy ra cũng một phần vì MU đang gặp bế tắc trong cả 2 thương vụ Sean Longstaff và Bruno Fernandez. Đây được coi là 2 phương án nhằm thay thế cho Pogba. Tuy nhiên Newcastle và Sporting Lisbon đều chưa gật đầu bán cầu thủ của mình cho MU.

Ngôi sao người Pháp vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng. Vì vậy, việc MU tăng giá đang làm khó cho Real Madrid, đội bóng dẫn đầu trong việc giành chứ ký của Pogba. Zidane thậm chí đã sẵn sàng thanh lý 6 cầu thủ để gom đủ tiền. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải suy nghĩ lại với mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra.

Man Utd sẽ giao hữu với Perth Glory để mở màn cho loạt trận trước mùa giải mới. Trận đấu giữa MU vs Perth diễn ra vào lúc 18h00 ngày 13/7.

>>> Top 10 CLB 'tiêu hoang' nhất 5 năm: MU, Barca đứng đâu?

>>> Đả bại CLB của ông chủ Việt, HLV Celtic hé lộ cúp C1 đổi luật khó tin

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá mu poba mu chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo