Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/7: Nâng giá khủng, MU đón 'siêu tiền vệ'

Thứ năm, 11/07/2019 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Real bán 6 cái tên, quyết chơi tất tay vì Pogba; Nâng giá khủng, MU đón 'siêu tiền vệ'; Liverpool quyết đấu Barca vì nhà vô địch U21 là tin chuyển nhượng tối 11/7.

Video: Hài hước với giọng hát của 2 tân binh MU

Real bán 6 cái tên, quyết chơi tất tay vì Pogba

Song song với việc chiêu mộ những "bom tấn" về Madrid, Real phải bán bớt nhiều gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. theo Marca, HLV Zidane sẽ còn tiếp tục "thanh trừng" 6 gương mặt, mở rộng ngân sách thêm 200 triệu euro nhằm dồn toàn lực đón Paul Pogba về Tây Ban Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

6 cái tên phải ra đi bao gồm Gareth Bale, Isco, James Rodriguez, Keylor Navas, Lucas Vazquez và Mariano Diaz. Tuy nhiên, ý thức được tầm quan trọng của việc sở hữu Pogba, HLV Zidane chấp nhận đánh đổi mọi thứ và "chơi tất tay" một lần với Man Utd.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng 2019

Nâng giá khủng, MU đón 'siêu tiền vệ'

Man United muốn bổ sung thêm một trung vệ và một tiền vệ chất lượng. Theo đó, những Harry Maguire của Leicester City và Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, và Sergej Milinkovic-Savic thuộc biên chế Lazio đều được liên hệ.

Nguồn tin từ tờ Mirror khẳng định Man United vẫn là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký Bruno Fernandes. Theo đó, MU đã nâng giá hỏi mua Fernandes lên con số kỷ lục 90 triệu bảng. Đây là coi là nước đi cuối cùng của Quỷ đỏ trong thương vụ này khi trước đó họ gần như đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Bồ Đào Nha.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng 2019

Barcelona chậm chân, Liverpool 'giật' nhà vô địch U21

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, hậu vệ trái Junior Firpo của Real Betis là mục tiêu hàng đầu của nhiều đại gia bóng đá châu Âu. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, hậu vệ trái Junior Firpo của Real Betis là mục tiêu hàng đầu của nhiều đại gia bóng đá châu Âu.

Mundo Deportivo đã đưa thông tin cho biết, Barcelona vẫn chưa quyết định đưa ra một lời đề nghị chính thức nào cho nhà vô địch U21 châu Âu. Chính vì vậy Liverpool đang vượt lên trong thương vụ này. Đội bóng nước Anh cũng đồng ý bỏ ra 27 triệu bảng cho Firpo.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng 2019

Everton muốn có sao Man City

Theo tờ Telegraph, Everton là một trong một số câu lạc bộ quan tâm đến tiền vệ Fabian Delph của Manchester City. Trong bối cảnh đội chủ sân Etihad đang tăng cường nhân sự, cơ hội ra sân của tuyển thủ người Anh được dự đoán sẽ trở nên ít đi trong mùa giải tới.

Arsenal sắp có tài năng trẻ người Pháp

Tờ ESPN cho hay Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ người Pháp, William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, tài năng trẻ 18 tuổi này vẫn sẽ ở lại câu lạc bộ của Pháp đến hết mùa giải 2019/20.

>>> Thương vụ Công Phượng lọt top chuyển nhượng hot nhất Châu Á

>>> Rapper trong MV của Sơn Tùng chửi thề, chỉ trích bóng đá Mỹ

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT