Quảng cáo

Sự thật về chuyện Pogba suýt 'tẩn' đồng đội ở MU

Thứ năm, 11/07/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Pogba và Lingard dường như đã có những xích mích trong buổi tập của MU và sự thật về vấn đề này đã được làm rõ.

Video: Sự thật về việc Pogba suýt tẩn Lingard

Vài ngày trước, trong buổi tập chuyển bị cho chuyến du đấu hè 2019 của MU, Lingard và Pogba dường như đã có những xích mích. Đoạn video đăng tải trên twitter chính thức của Quỷ đỏ chỉ ra 'đôi bạn thân' này đã có những vấn đề khiến Lindelof phải chen ngang.

Tuy nhiên, mới đây Quỷ đỏ đã đăng tải một đoạn video đầy đủ về tình huống khiến cộng đồng mạng phải xôn xao vừa qua. Theo đó, Pogba và Lingard không có bất cứ sự tranh cãi nào. Tình huống nhìn nhau được ghi lại được chỉ là một trò đùa của 2 cầu thủ MU.

Cả Pogba và Lingard đều nở nụ cười rất thoải mái như thể đó chỉ là một trò đùa. Bên cạnh đó, Lindelof cũng tỏ ra khá thích thú với tình huống vui vẻ của 2 người đồng đội.

pogba, mu, lingard, pogba lingard, man utd, man united, quỷ đỏ, pogba mu, lingard mu, du đấu mu, du đấu hè mu, giao hữu mu,

Không chỉ có tình huống nói trên, Pogba cũng đang gây xôn xao với rất nhiều tin đồn rằng anh muốn rời khỏi sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mặc dù vậy, người đại diện của anh, siêu cò Raiola cũng đã hé lộ về tương lai của cầu thủ người Pháp.

Man United sẽ có tổng cộng 6 trận đấu trong chuyến du đấu hè 2019. Ngoài 3 trận đấu ở ICC, Quỷ đỏ có 3 trận giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới. MU sẽ đối đầu với Perth Glory ở trận giao hữu đầu tiên vào lúc 18h00 ngày 13/7.

>>> CLB sở hữu Văn Lâm từ chối 'bán mình' cho ông chủ Man City

>>> Vì sao Đông Nam Á sáng cửa đăng cai World Cup?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba mu lingard pogba lingard man utd man united quỷ đỏ pogba mu lingard mu du đấu mu du đấu hè mu giao hữu mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT