Quảng cáo

Tiền đạo xé lưới ĐT Việt Nam sắp cập bến Liverpool

Thứ ba, 09/07/2019 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang tiến hành đàm phán để có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam và được mệnh danh là 'Messi Iran'.

Video: Nữ CĐV náo loạn chung kết C1 - Liverpool vs Tottenham

Liverpool trải qua mùa giải tương đối thành công với chức vô địch Champions League và Á quân Ngoại hạng Anh. HLV Klopp và BLĐ The Kop đang thể hiện những bước đi thận trọng trên TTCN. Tuy nhiên, mới đây Liverpool bất ngờ thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo trẻ Sardar Azmoun.

Cầu thủ 24 tuổi thuộc biên chế CLB Zenit Saint Petersburg. Tiền đạo người Iran vừa có mùa giải thành công khi cùng đội bóng chủ quản giành Siêu cúp Nga. Chân sút được mệnh danh là 'Messi Iran' đã ghi đến 17 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo qua 33 trận đấu trong màu áo Rubin Kazan và Zenit.

Chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, ĐT việt nam, Sardar Azmoun, liverpool, iran, messi iran, Azmoun, chuyển nhượng bóng đá

Đáng chú ý, ban lãnh đạo CLB Liverpool cử một số tuyển trạch viên tới dự khán trận tranh Siêu Cup Nga giữa CLB Zenit và CLB Lokomotiv Moscow. Điều này phần nào chứng tỏ sự quan tâm sát sao của ban lãnh đạo The Kop. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp từ lâu cũng đã thích thú với Sardar Azmoun và từng chụp chung với tiền đạo này một bức hình hồi tháng 2/2018.

Chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, ĐT việt nam, Sardar Azmoun, liverpool, iran, messi iran, Azmoun, chuyển nhượng bóng đá

Tại ASIAN Cup 2019, chính Azmoun là người lập cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam trong chiến thắng 2-0 của Iran. Azmoun được cho là có giá khoảng 17 triệu euro trên TTCN. Thậm chí, Liverpool còn đồng ý bỏ ra tới 25 triệu euro để có được sự phục vụ của 'Messi Iran' ngay trong kì chuyển nhượng hè này.

>>> Tỷ phú Việt Nam tiếp lửa cho đội nhà tại Champions League

>>> Barca công bố 'cực phẩm' áo đấu sân khách 2019/20

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin chuyển nhượng ĐT việt nam Sardar Azmoun liverpool iran messi iran Azmoun chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT