Quảng cáo

Chán MU, Pogba suýt "ăn thua đủ" với đồng đội

Thứ ba, 09/07/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Những dấu hiệu cho việc rạn nứt nội bộ đang dần hình thành bên trong Manchester Utd, khi mà ngôi sao Paul Pogba suýt chút nữa đã “ẩu đả” với đồng đội Jesse Lingard của mình.

VIDEO: Pogba bị CĐV MU chửi mắng

Bất chấp việc thông báo công khai muốn ra đi tìm bến đỗ mới, Paul Pogba vẫn được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách 28 cầu thủ du đấu hè này tại Australia của MU. Anh vẫn có mặt đúng giờ để di chuyển với các đồng đội, nhưng với một tâm trạng khó chịu và bị ép buộc.

mu, mu chuyển nhượng, manchester united, manu, paul pogba, pogba, pogba lingard, pogba mu, mancheter new, Jesse Lingard , lingard mu

Hiện tại, “bầy Quỷ đỏ” đã đặt chân xuống thành phố Perth của Australia để có những công tác chuẩn bị cho chuyến du đấu. Và trên đường đi bộ về địa điểm tập kết, hầu hết các cầu thủ đều cười nói khá vui vẻ, trong khi Pogba vẫn giữ một bộ mặt lạnh lùng, buồn rầu.

Không những thế, một đoạn clip trên trang Twitter chính thức của đội đã cho thấy Pogba đã sừng cồ định lao vào ăn thua đủ với Jesse Lingard ở phía sau, khi nghe thấy cầu thủ này nói một điều gì đó không vừa ý mình.

Trước khi sự việc tiến đến hồi căng thẳng, trung vệ Victor Lindelof đã kịp thời ngăn Pogba. Anh đã kịp thời ôm lấy ngôi sao người Pháp và đẩy ra xa để tránh khỏi một cuộc ẩu đả không đáng có. Mặc dù, máy quay chỉ lướt nhanh qua, thế nhưng cũng đủ để người hâm mộ thấy được tình huống này.

mu, mu chuyển nhượng, manchester united, manu, paul pogba, pogba, pogba lingard, pogba mu, mancheter new, Jesse Lingard , lingard mu

Hành động cáu gắt trên của Pogba chắc chắn sẽ khiến các đồng đội của anh cảm thấy khó hiểu và ghét anh hơn nữa. Điều này sẽ làm nội bộ MU rối ren, cũng như mất đoàn kết hơn bao giờ hết, điều mà đội bóng này rất cần trước khi mùa giải mới bắt đầu. HLV Solskjaer chưa có những phản hồi chính thức về vấn đền trên, thế nhưng ông sẽ phải tìm ra phương án giải quyết nhanh trước khi cả đội mất tinh thần chỉ vì một mình Pogba.

Nhiều ý kiến cho rằng, Pogba chỉ mượn cái cớ từ câu nói của Lingard để có thể lao vào trút sự bực tức, khó chịu khi chưa được rời khỏi MU. Nhiều ý kiến khác thì lại nói do Lingard cố tình chọc tức ngôi sao người Pháp nên mới dẫn tới hệ lụy như vậy. Liệu Pogba có thật sự thay lòng đổi dạ với MU, hay chỉ đơn giản là tâm trạng lúc đó của anh không được tốt? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào quyết định của ngôi sao người Pháp thời gian tới.

>> MU giữ chân sao trẻ có tên khá giống người Việt Nam

>> HLV Solskjaer mở cơ hội cho các cầu thủ trẻ MU

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu mu chuyển nhượng manchester united manu paul pogba pogba pogba lingard pogba mu mancheter new Jesse Lingard lingard mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT