Quảng cáo

Pogba và Lukaku ảm đạm trong ngày du đấu của MU

Thứ hai, 08/07/2019 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ MU đã có chuyến bay tới Australia để phục vụ cho chuyến du đấu hè này và cả Pogba lẫn Lukaku đều được điền tên vào danh sách này.

VIDEO: MU Tour 2019

Mặc dù vắng mặt trong trong tuần hội quân đầu tiên của MU, thế nhưng cả Pogba và Lukaku đều đã được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách 28 cầu thủ trong chuyến du đấu hè này tại Australia. Được biết, cả 2 cầu thủ trên đều đang có ý định rời MU ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu.

pogba, lukaku, mu, manchester, manchester united, mu du đấu, HLV solskjaer, real madrid, inter milan, daniel james, wan-bissaka,

Vào thứ sáu vừa rồi, đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola còn công khai tuyên bố cầu thủ này muốn rời đi, để có thể gia nhập Juventus hoặc Real Madrid. Và theo như những quan sát của báo chí Anh, chưa có những khả năng nào cho thấy ngôi sao người Pháp sẽ tham gia chuyến du đấu cùng với MU.

Thậm chí, chủ nhật vừa rồi, Pogba rời sân tập Carrington bằng xe riêng cùng 3 chiếc vali, trong khi HLV Ole Gunnar Solskjaer và toàn đội chờ xe buýt đưa họ đến sân bay Manchester. Nhưng cuối cùng, ngôi sao người Pháp vẫn có mặt tại sân bay đúng giờ để tham dự chuyến du đấu.

Trong số những bức ảnh mà phóng viên ghi lại được, có thể nhận ra gương mặt buồn rầu của Pogba khi anh đi ngang qua sân bay để tới máy bay riêng của Manchester Utd. Về phía Lukaku, ngôi sao người Bỉ cũng có vẻ mặt lúng túng và đượm buồn như Pogba khi đang chuẩn bị cho chuyến bay tới thành phố Perth, Australia.

pogba, lukaku, mu, manchester, manchester united, mu du đấu, HLV solskjaer, real madrid, inter milan, daniel james, wan-bissaka,

Phi vụ chuyển nhượng của Lukaku với Inter Milan đang dần đi vào bế tắc, khi đội bóng này không thể đáp ứng được số tiền 75 triệu Bảng mà đội bóng chủ sân Old Trafford đưa ra. Và với động thái của MU hiện tại, sẽ khó để Lukaku có thể ra đi dễ dàng.

Trong chuyến du đấu lần này có sự vắng mặt của ngôi sao người Chile, Alexis Sanchez đang được nghỉ ngơi sau chấn thương tại Copa America 2019. Còn Fred và Darmian lại không thể tham gia vì lý do cá nhân.

Hai bản hợp đồng mới của MU là Daniel James và Wan-Bissaka tỏ ra rất hào hứng khi được tham gia chuyến du đấu đầu tiên, kể từ khi gia nhập câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi. Man Utd sẽ bắt đầu chuyến tập huấn hè từ ngày 13/7, tại Perth Glory, Australia, trước khi quay trở lại Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019/2020.

>> World Cup nữ 2019: Đội trưởng Mỹ "đòi hỏi" sau chiến thắng

>> Alisson Becker tuyên bố về danh hiệu Quả bóng vàng 2019

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba lukaku mu manchester manchester united mu du đấu HLV solskjaer real madrid inter milan daniel james wan-bissaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT