Quảng cáo

Messi gặp khó trong việc tham dự Nations League

Thứ ba, 09/07/2019 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Gần đây, đã xuất hiện tin đồn về việc Messi sẽ đối đầu với Ronaldo tại UEFA Nations League. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện liệu có thực sự là như vậy?

VIDEO: Tình huống thẻ đỏ của Messi ở Copa America 2019

Có nhiều nguồn tin cho rằng, Liên đoàn bóng đá Châu Âu đã mời Argentina tham dự Nations League 2020/2021, nơi mà Messi có thể đối đầu trực tiếp với Ronaldo. Tuy nhiên, đây chỉ là những dự đoán dựa trên quan điểm cá nhân, về việc UEFA sẽ gửi lời mời tới các đội bóng không thuộc khu vực Châu Âu làm khách mời, giống như cái cách mà Copa America 2019 có sự góp mặt của Nhật Bản, Qatar.

Mới đây, UEFA đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận những tin đồn này: “Những thông tin về việc Argentina được mời tham dự các giải đấu của UEFA hay trở thành thành viên của UEFA là không đúng sự thật. UEFA chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thảo luận nào về vấn đề này và sẽ không bao giờ như vậy.”

Messi, ronaldo, messi ronaldo, argentina, bồ đào nha, ro si, messi cr7, cristiano ronaldo, lionel messi, thực hư messi ronaldo, uefa, nations league, euro, copa america 2019

Tuy nhiên, với tinh thần bằng hữu và mối quan hệ giữa các tổ chức, UEFA sẽ mời Argentina làm vị khách đặc biệt đến xem bất kỳ giải đấu nào của UEFA ở bất kỳ thời điểm nào”.

Như vậy, với những thông báo chính thức từ phía UEFA, sẽ không có trận đối đầu giữa Messi và Ronaldo trong khuôn khổ UEFA Nations League sắp tới. Cơ hội duy nhất để 2 ngôi sao hàng đầu thế giới có thể gặp nhau chính là trong một trận đấu giao hữu giữa 2 đội tuyển quốc gia.

Được biết, một cuộc đối đầu trực tiếp đáng mong chờ giữa 2 ngôi sao này đang được LĐBĐ Argentina lên kế hoạch và cả Argentina, cũng như Bồ Đào Nha đều đồng ý về ý kiến trên. Thời gian và địa điểm dự kiến sẽ được thông báo ngay sau khi cả 2 đội thống nhất được phương án.

Trải qua một kỳ không mấy thành công với ĐT Argentina tại Copa America 2019. Lionel Messi không chỉ đánh mất đi cơ hội có được danh hiệu với tuyển quốc gia, mà còn tự tay dâng “Quả bóng vàng 2019” cho các đối thủ cạnh tranh của mình.

Messi, ronaldo, messi ronaldo, argentina, bồ đào nha, ro si, messi cr7, cristiano ronaldo, lionel messi, thực hư messi ronaldo, uefa, nations league, euro, copa america 2019

Không dừng lại ở đó, ngôi sao đang khoác áo Barcelona còn đứng trước án phạt cực nặng của FIFA, sau khi có những phát ngôn không chuẩn mực nói về cách tổ chức Copa America 2019 của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ.

Qua đó, Messi rất có thể sẽ bị cấm thi đấu cho ĐTQG trong vòng 2 năm tới nếu như Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ và FIFA “làm căng” vấn đề phát ngôn của anh. Nếu án phạt này trở thành hiện thực, Messi sẽ lỡ kỳ Copa America năm tới cũng như chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

>> Những ngôi sao thế giới bước ra từ giải đấu của Công Phượng

>> Alisson Becker tuyên bố về danh hiệu Quả bóng vàng 2019

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi ronaldo messi ronaldo argentina bồ đào nha ro si messi cr7 cristiano ronaldo lionel messi thực hư messi ronaldo uefa nations league euro copa america 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT