Quảng cáo

Messi sắp đối đầu trực tiếp với Ronaldo

Thứ hai, 08/07/2019 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Fan hâm mộ trên toàn thế giới đang đứng trước cơ hội chứng kiến Messi đối đầu trực tiếp với Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Video: Thẻ đỏ của Messi ở Copa America

Kết thúc Copa America 2019, Argentina của Messi chỉ dừng lại ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Siêu sao của Barcelona là tâm điểm của dư luận với những lời chỉ trích tới BTC giải đấu. Đồng thời Messi cũng bị đem ra so sánh khá nhiều với Ronaldo về sự nghiệp ở ĐTQG.

Một cuộc đối đầu trực tiếp đáng mong chờ giữa 2 ngôi sao này đang được LĐBĐ Argentina lên kế hoạch. Tờ Ole cho biết, những cuộc đàm phán giữa LĐBĐ hai nước đang được xúc tiến để tổ chức trận giao hữu đáng chú ý. Thời gian và địa điểm diễn ra trận đấu chưa được xác định nhưng cả Argentina và Bồ Đào Nha đều đồng ý về ý tưởng nói trên.

Messi, ronaldo, messi ronaldo, argentina, bồ đào nha, ro si, messi cr7, cristiano ronaldo, lionel messi,

Argentina sẽ không tham dự trận đấu chính thức nào ở phần còn lại của năm 2019 mà chỉ tới Mỹ vào tháng 9 để gặp Mexico. Sau đó, vào tháng 10 họ sẽ chạm trán với đội tuyển Đức. Argentina lên kế hoạch để tổ chức thêm 1 trận giao hữu nữa trong giai đoạn này. Bồ Đào Nha được xem là cái tên phù hợp nhất trước khi họ bước vào vòng loại World Cup 2022.

Lần gần đây nhất Bồ Đào Nha chạm trán Argentina là từ năm 2014. Ronaldo và các đồng đội đã đánh bại đối thủ trên SVĐ Old Trafford nhờ bàn thắng duy nhất của Guerreiro.

Về cuộc đối đầu cá nhân giữa Ronaldo và Messi, kể từ khi CR7 chuyển sang Juventus, 2 người đã không còn cơ hội gặp gỡ trực tiếp. Còn ở cấp độ ĐTQG, cả hai cũng chưa có nhiều lần chạm mặt. Vì vậy, nếu trận giao hữu này được tổ chức, đây sẽ là cơ hội để các fan hâm mộ trên toàn thế giới được chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai huyền thoại sống Ronaldo và Messi.

>>> Xong! Siêu cò CHÍNH THỨC xác nhận bến đỗ của De Ligt

>>> Chính thức: MU chốt danh sách tới Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ronaldo ro si
Xem thêm
TIN NỔI BẬT