Quảng cáo

Messi cáo buộc 'dàn xếp', BTC Copa America chính thức 'phản pháo'

Chủ nhật, 07/07/2019 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ chính thức lên tiếng phản ứng về những cáo buộc của Messi cho rằng BTC Copa America đã dàn xếp giải đấu.

Video: Tình huống thẻ đỏ của Messi

Ở trận tranh hạng 3 Copa America 2019 sáng nay, Argentina đã đánh bại Chile với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, Messi đã không thể chơi trọn vẹn cuộc đối đầu này. Đội trưởng của Argentina nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Gary Medel ở phút 37.

Messi đã phản ứng gay gắt với tổ trọng tài cũng như BTC giải đấu. Ngôi sao của Argentina nói: "Tôi nghĩ rằng trọng tài phạt tôi thẻ đỏ bởi những sự thực mà tôi đã nói về VAR và công tác trọng tài ở các trận đấu trước. Tôi cũng không bất ngờ về việc Brazil sẽ bước lên ngôi vô địch bởi tất cả mọi thứ đều đã được dàn xếp để tạo điều kiện thuận lợi cho họ. Chúng tôi không nên là một phần của sự sắp đặt này".

messi, copa america, chung kết copa america 2019, copa 2019, chung ket copa 2019, copa america 2019, argentina, lionel messi

Tuy nhiên trước những lời cáo buộc của siêu sao Barcelona, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã chính thức lên tiếng. BTC Copa America chia sẻ: "Copa America là giải đấu cấp châu lục với 12 đội bóng thi đấu. Tất cả các đội đều bình đẳng, không có tiêu cực nào ở giải đấu này. Đã có những cáo buộc vô căn cứ nhằm xuyên tạc sự thật và phán xét về sự liêm chính của Copa America".

"Những cáo buộc thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với giải đấu. Hàng trăm cầu thủ đã tham gia và cả hàng trăm chuyên gia của Liên đoàn đã nỗ lực không biết mệt mỏi kể từ năm 2016 để làm mọi thứ trở nên minh bạch, chuyên nghiệp và phát triển".

messi, copa america, chung kết copa america 2019, copa 2019, chung ket copa 2019, copa america 2019, argentina, lionel messi

Đồng thời, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ cũng cho rằng một cầu thủ cần phải biết chấp nhận nhận thất bại: "Trong bóng đá, đôi khi bạn giành chiến thắng và đôi khi bạn phải chấp nhận thất bại. Dù thế nào, bạn vẫn phải công nhận kết quả của một trận đấu với sự tôn trọng, đặc biệt khi bạn chính là trụ cột của đội bóng. Đó là những điều tối thiểu để có được sự công bằng".

Argentina đã chính thức kết thúc giải đấu vô địch Nam Mỹ bằng giải 3 chung cuộc. Trận chung kết của Copa America 2019 sẽ diễn ra vào rạng mai (8/7) lúc 3h00 giữa Brazil vs Peru.

>>> CHÍNH THỨC: Cựu sao Arsenal đến giải đấu của CLB sở hữu Công Phượng

>>> Lịch thi đấu Chung kết Copa America: Brazil đại chiến Peru

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi copa america chung kết copa america 2019 copa 2019 chung ket copa 2019 copa america 2019 argentina lionel messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo