Quảng cáo

Lịch thi đấu Chung kết Copa America: Brazil đại chiến Peru

Thứ hai, 08/07/2019 04:06 AM (GMT+7)

Brazil sẽ gặp lại đối thủ đã chạm trán ở vòng bảng Peru, tuy nhiên thầy trò HLV Tite không được phép chủ quan khi họ đã cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng.

Highlight Chile 0-3 Peru

Lịch thi đấu Chung kết Copa America - Nam Mỹ 2019:

Thời gian Chung kết Copa America 2019 Link xem
8/7 03:00 Brazil - Peru Trực tiếp

Lịch thi đấu Tranh giải 3 Copa America 2019:

Thời gian Tranh giải 3 Copa America 2019 Link xem
7/7 02:00 Argentina 2-1 Chile Highlight

Chung kết Copa America 2019 - Brazil vs Peru: Tái đấu nảy lửa

Brazil sẽ gặp lại đối thủ cùng bảng đấu Peru ở trận chung kết Copa America 2019. Ở vòng bảng khi hai đội gặp nhau đội chủ nhà đã đánh bại đối thủ một cách dễ dàng với tỷ số đậm đà 5-0. Tuy nhiên, Tite và các học trò sẽ không được phép chủ quan.

Cả hai đội bóng đều cho thấy sự cải thiện đáng kể trong từng bước đi đến với trận chung kết lần này. Đội chủ nhà Brazil sở hữu dàn sao thượng thặng nhưng vấn đề với họ là sự kết hợp của bộ 3 tấn công cũng như hàng tiền vệ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại bài toán đó đã được giải một cách hiệu quả.

Jesus và Firmino cho thấy họ hoàn toàn có thể đá cặp với nhau trên hàng công một cách ăn ý. Cặp tiền đạo chơi ở Ngoại hạng Anh thay nhau di chuyển rộng để làm xáo trộn đội hình đối thủ. Trong khi đó, tài năng trẻ Everton tiếp tục giữ được đôi chân sáng tạo và luôn là mối nguy hiểm thường trực bên hành lang trái. Ở phía dưới là một Coutinho thông minh và Arthur sáng tạo.

lịch thi đấu copa, ltd copa, ltd copa america, copa, copa america, lịch thi đấu copa america, chung kết copa, ltd copa 2019

Đối với Peru, họ cho thấy càng vào sâu, lối chơi pressing tốc độ càng hiệu quả. Giàu thể lực và sức mạnh, Peru không ngần ngại áp sát liên tục và khiến đối thủ rất khó chịu. Cải thiện đáng kể khâu phòng ngự, Peru càng trở nên nguy hiểm hơn với những pha phản công chớp nhoáng.

Nếu có thể thi triển lối chơi như những gì đã làm trong trận bán kết với Chile, Peru sẽ gây khó dễ cho đội chủ nhà. Brazil sẽ phải tính toán thật kỹ lưỡng nếu không muốn rơi vào cái bẫy giăng sẵn của một Peru khao khát danh hiệu.

>>> Thể thức chia bảng 'cực dị' của Copa America 2020

>>> Chưa đá chung kết Copa, cầu thủ Brazil đã đoạt danh hiệu

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT