Quảng cáo

Chưa đá chung kết Copa, cầu thủ Brazil đã đoạt danh hiệu

Thứ sáu, 05/07/2019 08:41 AM (GMT+7)

Copa America 2019 vẫn còn trận chung kết chưa diễn ra, nhưng đến lúc này cầu thủ của của Brazil đã nắm chắc danh hiệu cá nhân với thành tích xuất sắc nhất giải đấu.

Highlight Brazil 2-0 Argentina

Khởi đầu giải đấu mà không có ngôi sao số 1 Neymar, tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng dàn sao đồng đều Brazil có thể nói là đã dễ dàng vào tới chung kết Copa America 2019. Họ đi tới vòng đấu cuối cùng mà không để thủng lưới một bàn nào.

Theo tờ O Jogo, gần như chắc chắn Alisson Becker đã đoạt danh hiệu 'Găng tay vàng' tại Copa America 2019 mà chưa cần đá trận chung kết. Thậm chí tờ này còn cho biết, ban tổ chức giải đã khắc sẵn tên của thủ thành này vào chiếc cúp lưu niệm. Theo đó, chỉ cần trận chung kết khép lại là ban tổ chức sẽ trao luôn cho Alisson mà không quan tâm tới việc Brazil thắng hay thua.

Copa, copa america, copa 2019, brazil, alisson, chung kết copa, alisson brazil, copa america 2019, chung kết copa america

Trong hành trình đi tới trận chung kết với đối thủ Peru, Alisson Becker là một phần không thể thiếu. 'Người gác đền' vừa cùng Liverpool vô địch Champions League đã có một giải đấu rất thành công cho tới lúc này. Khả năng ra vào hợp lý cùng phản xạ xuất sắc của Alisson đã giúp Brazil thi đấu rất tự tin.

Không chỉ giữ sạch lưới 5 trận đã qua của Brazil tại giải vô địch Nam Mỹ 2019, Alisson Becker có nâng số trận không để thủng lưới lên của mình lên con số 9. Trước đó, Anh cũng đã không để lọt lưới 3 trận với Liverpool bao gồm Barcelona (Bán kết lượt về Champions League), Wolverhampton (Vòng 38 Ngoại hạng Anh) và Tottenham (Chung kết Champions League. Ngoài ra, Alisson cũng không để thua trong trận giao hữu của Brazil trước Honduras.

Trận chung kết giữa Brazil vs Peru sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 8/7.

>>> Lịch thi đấu Chung kết Copa America: Tái đấu Brazil vs Peru

>>> 'Brazil đừng đùa với Peru ở chung kết Copa America'

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT