Quảng cáo

Xác định 2 đội vào chung kết Copa America 2019

Thứ năm, 04/07/2019 09:26 AM (GMT+7)

Rạng sáng nay trận bán kết 2 giữa Chile vs Peru đã chính thức khép lại, trận chung kết của Copa America đã chính thức được xác định.

Highlight Chile 0-3 Peru

>>> Chi tiết Chile 0-3 Peru

Trận bán kết thứ 2 của Copa America giữa Chile và Peru đã chính thức khép lại. Giải vô địch Nam Mỹ 2019 cũng đã xác định được 2 đội bóng sẽ đối đầu nhau ở trận chung kết. Đó chính là Brazil và Peru.

Ở trận bán kết 2 vừa mới kết thúc, Peru đã xuất sắc đánh bại Chile bằng một lối chơi thông minh và đầy toan tính. Bước vào hiệp 1, họ nhanh chóng đẩy cao đội hình và chơi pressing ngay từ đầu và dồn ép Chile về phần sân nhà.

Hiệu quả của việc chơi áp sát liên tục của Peru nhanh chóng được đền đáp bằng 2 bàn thắng trong hiệp 1. Flores mở tỷ số ở phút 21 trước khi Yotun tận dụng sai lầm của hàng thủ Chile để nhân đôi cách biệt ở phút 38.

Sang hiệp 2, Peru thi đấu đầy khó chịu bên phần sân nhà để bảo toàn khoảng cách đã tạo ra và còn có thêm được bàn thắng ở phút 90+1. Chile cũng tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương. Chile chấp nhận nhường chiếc vé vào chơi trận chung kết cho Peru.

Trong khi đó, ở trận bán kết ngày hôm qua, Brazil đã đánh bại Argentina trong trận siêu kinh điển Nam Mỹ để tiếp tục con đường giành danh hiệu trên sân nhà. Như vậy Brazil sẽ đối đầu với Brazil ở trận chung kết diễn ra vào 2h00 ngày 8/7. Trước đó 1 ngày sẽ là cuộc đối đầu giữa Chile vs Argentina ở trận tranh giải 3.

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT