Quảng cáo

Argentina hạ gục Chile trong ngày Messi nhận thẻ đỏ trực tiếp

Chủ nhật, 07/07/2019 08:12 AM (GMT+7)

Trong một ngày thi đấu trên cơ so với đối thủ, Argentina xứng đáng là đội giành hạng 3 Copa America dù cho Lionel Messi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Highlight Argentina vs Chile (Tranh hạng 3 Copa America)

Bố trí nhiều sự thay đổi so với trận bán kết, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của Dybala thay thế Lautaro Martinez, Argentina bất ngờ thi đấu đầy hứng khởi trong những phút đầu tiên.

Thi đấu trên cơ so với đối thủ, và cũng chẳng mất nhiều thời gian để Argentina có bàn mở tỷ số. Phút 12, Messi chuyền bóng tinh quái đặt Aguero vào tư thế đối mặt với Arias. Chỉ cần một pha bứt tốc là đủ để ngôi sao đang chơi cho Man City vượt qua thủ thành đội bạn trước khi dứt điểm vào lưới trống, mở tỷ số trận đấu.

kết quả Argentina vs Chile, copa america, tỷ số Argentina vs Chile, Argentina vs Chile, highilight Argentina vs Chile, tranh hạng 3 copa america, Argentina, Chile

Có bàn thắng, Argentina tiếp tục dồn ép đối thủ với nhịp độ cao. Messi và Dybala tìm ra mối liên kết và sự tự tin đến với ngôi sao của Juventus. Phút 22, nhận bóng từ Lo Celso, Dybala bứt tốc cực nhanh trước khi chích bóng nhạy cảm đánh bại Arias, nhân đôi cách biệt.

Trong hầu hết thời gian của hiệp 1, Argentina là đội làm chủ cuộc chơi, thế nhưng một tình huống mà họ không thể ngờ tới diễn ra ở những phút cuối cùng hiệp đấu. Phút 37, Messi và Medel pha chạm dữ dội, và điều đó khiến trọng tài chính tặng cho cả hai những thẻ đỏ trực tiếp.

kết quả Argentina vs Chile, copa america, tỷ số Argentina vs Chile, Argentina vs Chile, highilight Argentina vs Chile, tranh hạng 3 copa america, Argentina, Chile

Bước sang hiệp 2, sức tấn công của Argentina bị suy giảm cho thiếu ngôi sao hàng đầu, trong khi Chile bắt đầu có dấu hiệu vùng lên. Phút 59, Chile được hưởng một quả penalty và Vidal không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Hơn 30 phút còn lại, hai đội cống hiến một thế trận nghẹt thở và vô cùng kịch tính. Argentina vẫn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn còn Chile dù nỗ lực nhưng cũng không thể làm được gì hơn.

Chung cuộc: Argentina 2-1 Chile

Đội hình ra sân

Argentina: Armani, Otamendi, Pezzella, Tagliafico, Juan Foyth, Paredes, Giovani Lo Celso, Rodrigo De Paul, Sergio Agüero, Paulo Dybala, Lionel Messi.

Chile: Arias, Medel, Jara, Paulo Díaz, Pulgar, Arturo Vidal, Aránguiz, Beausejour, Isla, Eduardo Vargas, Alexis Sánchez.

HẾT GIỜ!!! Argentina là đội giành phần thắng chung cuộc!!!

79': Vẫn không vào! Lại là một cơ hội tốt bị bỏ lỡ bởi Aguero.

77': KHÔNG VÀO!!! Cơ hội cực tốt cho Argentina nhưng pha phối hợp giữa Di Maria và Aguero là không tốt.

59': VÀOOO! Trên chấm phạt đền, Vidal không mắc chút sai lầm nào để ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

57': VAR vào cuộc, penalty cho Chile.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

HIỆP 1 KHÉP LẠI VỚI TỶ SỐ 2-0 NGHIÊNG VỀ ARGENTINA.

39': Những tranh cãi tiếp tục nổ ra. VAR cũng vào cuộc và cả Messi cùng Medel đều bị đuổi khỏi sân.

37': Gary Medel gây gổ với Lionel Messi và trọng tài chính dành tặng thẻ đỏ cho đội trưởng của cả hai đội.

trực tiếp Argentina vs Chile, copa america, Argentina vs Chile, tranh hạng 3 copa america, Argentina, Chile, trực tiếp copa america

31': KHÔNG VÀO!!! Messi đưa bóng vào tuyệt đẹp đáng tiếc pha dứt điểm của Dybala đưa bóng đi chệch khung thành.

25': Hai bên liên tiếp lời qua tiếng lại, thế trận đang cực kỳ căng thẳng.

22': VÀO VÀO VÀO!!! Dybala thoát xuống cực nhanh trước khi chích bóng nhẹ nhàng đánh bại Arias, nhân đôi cách biệt cho Argentina.

20': KHÔNG VÀO!!! Messi sút xa trong tư thế trống trải, đáng tiếc là thủ thành Arias đã cản phá thành công.

16': Alexis Sanchez chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

12': VÀOOOOOO!!! 1-0 cho Argentina, Kun Aguero là người lập công sau đường chuyền tinh tế của Lionel Messi.

trực tiếp Argentina vs Chile, copa america, Argentina vs Chile, tranh hạng 3 copa america, Argentina, Chile, trực tiếp copa america

7': KHÔNG VÀO!! Aguero dứt điểm bất ngờ từ bên ngoài vòng cấm nhưng cú đá của anh đưa bóng đi chệch khung thành Chile.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Nhận định chung Argentina vs Chile

Copa America 2019 sẽ là lần thứ 3 liên tiếp, Argentina và Chile đụng độ nhau ở trận đấu cuối cùng của mỗi đội. Khác với hai lần trước khi họ gặp nhau ở chung kết, lần này Argentina và Chile sẽ phải quyết đấu để chọn ra đội đoạt ngôi thứ 3 Copa America.

>>> Argentina vs Chile: Cuộc đấu của những người khốn khổ

Với Argentina, thất bại trước Brazil nói cho cùng là xứng đáng với họ, dù cho Messi và đồng đội đã chơi không đến nỗi tệ ở trận bán kết. Trong suốt cả giải đấu năm nay, Albiceleste không thể hiện được vóc dáng của ông lớn trong khu vực, và trước một đối thủ đồng đều và thực dụng như Brazil, họ đã không thể làm nên điều bất ngờ.

trực tiếp Argentina vs Chile, copa america, Argentina vs Chile, tranh hạng 3 copa america, Argentina, Chile, trực tiếp copa america

Với Chile, trận thua tới 0-3 trước Peru ở bán kết thực sự là một nỗi đau lớn dành cho những nhà ĐKVĐ. Trong suốt 3 trận đã qua ở vòng knock-out, Alexis Sanchez và đồng đội không thể ghi bất cứ bàn thắng nào trong thời gian thi đấu chính thức, và kết quả thua Peru là xứng đáng với họ.

>>> Dự đoán kết quả tỉ số Argentina vs Chile, 2h00 ngày 7/7

Chính vì phong độ kém cỏi đó, Argentina và Chile lại bất ngờ gặp nhau ở trận tranh hạng 3, một cặp đấu quá nhiều duyên nợ. 2 lần gặp nhau gần nhất, Chile đều thắng và mang đến nỗi đau cho Argentina. Nếu như đánh bại đối thủ ở trận đấu này, Argentina dù không thể khỏa lấp nỗi đau 2 lần trước nhưng dù sao cũng vớt vát lại chút danh dự của mình.

Lịch sử đối đầu Argentina vs Chile tại Copa America

Thật kỳ lạ khi Chile lại chưa bao giờ thắng nổi Argentina tại Copa America, tính trong thời gian thi đấu chính thức. 27 lần đụng độ gần nhất, Argentina thắng 20 trận, còn lại là 7 trận hòa.

trực tiếp Argentina vs Chile, copa america, Argentina vs Chile, tranh hạng 3 copa america, Argentina, Chile, trực tiếp copa america

>>> Tiền đạo Argentina sút trượt 3 quả penalty một trận ở Copa America

>>> Messi có từ giã ĐT Argentina hay không?

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT