Quảng cáo

Messi có từ giã ĐT Argentina hay không?

Thứ năm, 04/07/2019 10:26 AM (GMT+7)

Lionel Messi tiếp tục phải nếm trải nỗi buồn cùng ĐT Argentina trong năm 2019, và siêu sao 31 tuổi cũng đã chính thức lên tiếng về tương lai của anh sau Copa America.

Highlight Brazil 2-0 Argentina (Bán kết Copa America 2019)

Bán kết Copa America 2019, Lionel Messi đã làm tất cả những gì anh có thể. Đi bóng hay, kiến tạo thuận lợi và kiêm luôn cả nhiệm vụ dứt điểm, thế nhưng siêu sao 31 tuổi vẫn không thể giúp Argentina thoát thua trước chủ nhà Brazil. Kết quả thất vọng này khiến Albiceleste tiếp tục vô duyên với các danh hiệu lớn, còn Messi cạn dần hy vọng tìm kiếm vinh quang cùng đội tuyển quốc gia.

Messi, Copa America, Argentina, Argentina bị loại, Messi nói gì, Messi có giải nghệ không, Brazil 2-0 Argentina

Thế nhưng khác với thất bại cay đắng trước Chile trên chấm 11m cách đây 3 năm, Lionel Messi lần này không vội vàng đưa ra quyết định từ giã đội tuyển. Trái lại, cầu thủ thuộc biên chế Barca khẳng định sẽ quyết tâm gắn bó và tiếp tục tìm kiếm vinh quang trong màu áo Argentina.

"Khi nào còn khả năng và cơ hội giúp đỡ đội tuyển, tôi vẫn sẽ cống hiến hết mình. Argentina đang sở hữu một tập thể tài năng, đang trên đà phát triển và sở hữu tương lai rộng mở. Những gì chúng tôi còn thiếu chỉ là thời gian, tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho ĐTQG." - Hãng tin AFP dẫn lại lời của siêu sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng.

Messi, Copa America, Argentina, Argentina bị loại, Messi nói gì, Messi có giải nghệ không, Brazil 2-0 Argentina

Trên thực tế, Messi vẫn còn một cơ hội lớn nữa để hy vọng giành danh hiệu cùng ĐT Argentina, đó là Copa America 2020, giải đấu sẽ được tổ chức chính tại đất nước này. Tuy nhiên trước khi nghĩ tới giải đấu đó, Messi và đồng đội vẫn còn một trận đấu quan trọng nữa cần hướng tới, đó là trận tranh hạng 3 Copa America 2019 gặp đối thủ Chile.

>>> CĐV châm chọc Messi: "Anh ta lại sắp giải nghệ rồi đấy!"

>>> Messi: 'Có quá nhiều điều vớ vẩn ở trận đấu này'

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT