Quảng cáo

CĐV châm chọc Messi: "Anh ta lại sắp giải nghệ rồi đấy!"

Thứ tư, 03/07/2019 10:11 AM (GMT+7)

Dù đã chơi vô cùng cố gắng, nhưng Messi và Argentina lại một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu Copa America, sau thất bại trước chủ nhà Brazil ở trận bán kết.

Highlight Brazil 2-0 Argentina (Bán kết Copa America 2019)

Tại SVĐ Mineirao, Lionel Messi và các đồng đội tại Argentina đã thể hiện dáng dấp của ông lớn trong cuộc đối đầu với chủ nhà Brazil. Giữa hai đại kình địch lớn nhất ở khu vực Nam Mỹ, Brazil cùng Argentina cống hiến một trận cầu mãn nhãn và đầy kịch tính.

Messi như thường lệ vẫn là niềm cảm hứng của Argentina, anh tả xung hữu đột trong vòng vây đối phương. Messi đi bóng, chuyền bóng và làm luôn cả nhiệm vụ dứt điểm. Tuy nhiên trong một ngày mà Brazil thi đấu xuất sắc, cùng sự kém may mắn đến từ các chân sút Argentina, Albiceleste lại một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu Copa America, khi để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-0.

Brazil vs Argentina, Argentina thua, Messi, CĐV nói gì về Messi, Messi giải nghệ, Brazil, Copa America, Argentina

Chứng kiến trận đấu này, cùng màn trình diễn đầy nỗ lực của Messi, các fan hâm mộ dành nhiều lời ngợi khen cho siêu sao thuộc biên chế Barcelona.

"Anh đã làm những gì tốt nhất có thể. Thật đáng tiếc, Messi. Đôi khi kết quả trận đấu không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân." - Tài khoản có tên QuiQue Enumah chia buồn với Messi.

"Anh ấy không thể làm tất cả một mình được. Đất nước Argentina sở hữu rất nhiều tài năng bóng đá, nhưng đội tuyển lúc này thì không." - Nick name Andrew James cho biết.

"Messi đang chơi ở vị trí số 6, số 8 và cả số 10. Đội Argentina này không hề có một tiền vệ nào cả", "Thật đáng tiếc khi Lionel Messi đang chơi trận đấu hay nhất mùa giải, nhưng những đồng đội của anh ta thì quá tệ" - Đa phần các bình luận trên mạng xã hội đều chê trách những cầu thủ còn lại của Argentina.

Brazil vs Argentina, Argentina thua, Messi, CĐV nói gì về Messi, Messi giải nghệ, Brazil, Copa America, Argentina

Trái lại, vẫn có không ít cổ động viên Brazil nhân cơ hội Argentina bị loại để châm chọc Lionel Messi. Đa phần những CĐV này xoáy vào quyết định giải nghệ của siêu sao 31 tuổi cách đây 2 năm.

"Chờ đợi đi! Anh ta sẽ sớm thông báo ngày giải nghệ thôi", "Chúc mừng Messi vì giành được danh hiệu Giải nghệ lần thứ hai" - Những bình luận ác ý hướng tới siêu sao người Argentina.

Như vậy, với chiến thắng 2-0 trước Argentina, Brazil sẽ là đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết Copa America 2019. Trong khi đó, Messi và Argentina buộc phải tham dự trận tranh hạng 3.

>>> Chấm điểm Brazil vs Argentina: Ngày Jesus lu mờ Messi

>>> Hạ gục Anh siêu kịch tính, Mỹ tiến vào chung kết World Cup

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT