Quảng cáo

Hạ gục Anh siêu kịch tính, Mỹ tiến vào chung kết World Cup

Thứ tư, 03/07/2019 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết sớm của World Cup nữ 2019 giữa Anh và Mỹ chứa đựng đủ mọi cung bậc cảm xúc với chất lượng chuyên môn đỉnh cao.

Highlight Anh vs Mỹ (Bán kết World Cup 2019)

Cả Anh và Mỹ đều tràn đầy tự tin bước vào trận bán kết 1 World Cup nữ 2019. Cả hai không giấu giếm ý đồ chơi tấn công phủ đầu đối thủ, và rồi chẳng phải đợi lâu để một bên có bàn mở tỷ số.

Phút thứ 10, sau tình huống bóng được treo thuận lợi từ bên phía cánh phải, Christen Press đánh đầu hiểm hóc không cho thủ môn bên phía ĐT Anh bất cứ cơ hội nào để cản phá, đưa ĐKVĐ Mỹ vươn lên dẫn bàn.

Thế nhưng Anh chứng tỏ họ không phải kẻ dễ bị bắt nạt. 9 phút sau bàn thua, Tam sư quân bình tỷ số 1-1 sau pha băng cắt và dứt điểm ở đẳng cấp cao của ngôi sao Ellen White.

Màn rượt đuổi trong hiệp đấu đầu tiên chưa dừng lại khi đến phút 31, cũng lại xuất phát từ một pha treo bóng đầy chuẩn xác, Alex Morgan băng vào nhanh như điện trước khi đánh đầu hiểm hóc lần thứ hai đưa ĐT Mỹ tạo thế dẫn bàn.

Trực tiếp Anh vs Mỹ, trực tiếp world cup nữ, world cup, anh vs mỹ, bóng đá nữ, anh, mỹ, nữ anh vs nữ mỹ

Bước sang hiệp 2, các cô gái Anh đương nhiên dồn lên, và những cơ hội ngon ăn cũng liên tiếp đến với họ. Phút 67, lại là Ellen White băng xuống cực nhanh trước khi dứt điểm tung lưới ĐT Mỹ, nhưng VAR thì nói không do lỗi việt vị của tiền đạo bên phía ĐT Anh.

Sự kịch tính tiếp tục đến sau đó khi đến phút 84, khi người Anh có cơ hội tuyệt vời với một quả penalty. Thế nhưng ở khoảng cách 11m, Steph Houghton không thể đánh bại thủ môn của Mỹ, bỏ lỡ cơ hội quý giá để gỡ hòa.

Không thể san bằng cách biệt, ĐT Anh còn mất người ở cuối trận khi Millie Bright phạm lỗi nguy hiểm với Alex Morgan. Thua trận 1-2, Anh chính thức chia tay World Cup ở bán kết trong khi ĐT Mỹ tràn trề cơ hội lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi.

Chung cuộc: Anh 1-2 Mỹ

>>> Đánh bại chủ nhà Pháp, Mỹ tiến vào Bán kết World Cup

>>> Đội bóng Trung Quốc gây sốc với màn thay người ở giây thứ 14

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Anh vs Mỹ trực tiếp world cup nữ world cup anh vs mỹ bóng đá nữ anh mỹ nữ anh vs nữ mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT