Quảng cáo

Đội bóng Trung Quốc gây sốc với màn thay người ở giây thứ 14

Thứ ba, 02/07/2019 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Chẳng có chấn thương hay một lý do bất khả kháng nào, cầu thủ Wen Junjie của Tianjin Tianhai vẫn bị thay ra ở giây thứ 14 một trận đấu thuộc Chinese Super League.

VIDEO: Đội bóng Trung Quốc thay người ở giây thứ 14

Trong trận đấu giữa Tianjin Tianhai và Jiangsu Suning ở vòng 15 Chinese Super League, một tình huống hy hữu đã diễn ra khi đội bóng đến từ Thiên Tân thực hiện một pha thay đổi người ở ngay giây thứ 14, khi họ tung cầu thủ Cheng Zhang vào sân thay thế Wen Junjie. Điều đáng chú ý, khi bị thay ra, Wen Junjie hoàn toàn khỏe mạnh và thậm chí còn chưa có cơ hội chạm bóng.

Lý do cho quyết định thay người này hóa ra là để lách luật. Như đã biết, để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ người Trung Quốc có đất diễn, ban tổ chức Chinese Super League đã ra điều luật buộc mỗi CLB phải tung số cầu thủ dưới 23 tuổi bằng số cầu thủ ngoại binh ra sân thi đấu chính thức. Chính vì thế, Wen Junjie - cầu thủ 22 tuổi bất đắc dĩ trở thành "vật tế thần" để đội bóng lách luật một cách trắng trợn.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các CLB ở Trung Quốc thực hiện những màn thay người sớm. Ở trận đấu trước đó 2 vòng, một cầu thủ trẻ của Tianjin Tianhai cũng bị HLV Park Choong-kyun thay ra khi trận đấu chưa trôi qua hết 1 phút đầu tiên.

trung quốc, thay người ở giây thứ 14, chinese super league, Tianjin Tianhai, Wen Junjie, đội bóng trung quốc thay người ở giây 14

Trong bối cảnh bóng đá Trung Quốc đang liên tiếp phải nhận những thành tích vô cùng bết bát, thì ở trong nước, giải đấu số 1 của họ cũng đang chạy theo danh hiệu mà không tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ. Trên mạng xã hội, các fan tỏ ra vô cùng bất bình về cách lách luật "khó đỡ" này của đội bóng Tianjin Tianhai, họ cho rằng nếu như điều này còn lặp lại sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của Wen Junjie cũng như các cầu thủ trẻ khác của Trung Quốc.

>>> Chàng trai giống hệt Messi bị buộc tội lên giường với 23 cô gái

>>> Hy hữu! Bóng tự động đổi hướng ngay trước vạch vôi tại CAN Cup

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trung quốc thay người ở giây thứ 14 chinese super league Tianjin Tianhai Wen Junjie đội bóng trung quốc thay người ở giây 14
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo