Quảng cáo

MU mất cả tỉ USD vì vắng mặt tại Champions League

Thứ hai, 01/07/2019 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Việc xếp thứ 6 mùa giải trước không chỉ ảnh hưởng đến MU về mặt thứ hạng mà còn trực tiếp khiến Quỷ đỏ hao hụt về mặt kinh tế.

VIDEO: Tài năng của bản hợp đồng mới Wan-Bissaka

Với vị trí thứ 6 Premier League chung cuộc, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải xuống chơi tại đấu trường Europa League mùa 2019/2020. Đây được coi là một bước lùi của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Thứ hạng kém, bị xuống chơi tại giải đấu hạng hai của đấu trường châu Âu, MU còn phải chịu những thiệt thòi trực tiếp về mặt kinh tế, cụ thể đội bóng này đã để lỗ hơn 1 tỉ Đô-la giá trị cổ phiếu.

Theo thống kê tại thị trường chứng khoán New York - Mỹ, giá trị cổ phiểu của Man Utd cho đến ngày cuối cùng của tháng 6 là 3,17 tỷ USD, giảm hơn 1 tỉ so với con số đo được thời điểm trước khi mùa 2018/2019 diễn ra là 4,27 tỷ USD.

Cụ thể hơn, giá trị mỗi cổ phiểu thống kê được trong ngày hôm qua 30/6/2019 là 18,08 USD, trong khi đó giá trị cổ phiếu vào giai đoạn 31/8/2018 (thời điểm bắt đầu mùa giải trước) là 26,2 USD. Nguyên do của sự việc này chính là do thành tích bết bát trong suốt một quá trình dài của CLB, kèm theo đó là việc MU vắng mặt tại Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, 1 tin tích cực cho người hâm mộ Quỷ đỏ đó là cổ phiểu của MU đang có dấu hiệu tăng trở lại sau khi CLB sở hữu 2 cái tên Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Dù chưa phải những bom tấn nhưng 2 bản hợp đồng "tạm được" này đã giúp cho giá cổ phiểu của Man Utd tăng lên 6%.

Giá trị này sẽ còn tiếp tục tăng trưởng nếu CLB đem về thêm những bom tấn, cùng những tín hiệu tích cực về mặt phong độ trong thời gian sắp tới.

mu, tin tức mu, tin tức manchester utd, man utd, wan-bissaka, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng

Sau 2 thương vụ kể trên, đội bóng chủ sân Old Trafford đang tiến hành tìm kiếm thêm 1 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm chất lượng và 1 tiền đạo nhằm thay thế cho Romelu Lukaku muốn chuyển đến Inter Milan. Hiện tại, Man Utd đang ngắm nghía 2 chân sút là Aubameyang (Arsenal) và Dembele (Lyon).

>> Wan-Bissaka thực sự muốn đeo số áo nào tại M.U?

>> Cầu thủ Việt kiều từng tập đội 1 Barca thăng tiến trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu tin tức mu tin tức manchester utd man utd wan-bissaka chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT